Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bộ Y tế tổ chức Hội nghị Công tác thanh niên ngành y tế năm 2018

Từ 7- 8/12, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Y tế đã tổ chức Hội nghị Công tác thanh niên ngành Y tế năm 2018.

Hội nghị có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Tuấn Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đồng chí Nguyễn Trường Nam, Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ Y tế, Phó trưởng Ban Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Chương trình phát triển ngành y tế; đồng chí Trần Hữu, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan TW; đồng chí Nguyễn Hữu Tú, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội thầy Thu*c trẻ Việt Nam, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn... cùng các đồng chí lãnh đạo các Vụ, Cục, Tổng cục, Thanh tra Bộ, Văn phòng Bộ Y tế, các đồng chí phụ trách công tác quản lý Nhà nước về của các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế, Sở Y tế trên cả nước và BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Bộ Y tế, Bí thư Đoàn các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả của công tác thanh niên ngành y tế năm 2018 và ghi nhận những kiến nghị, đề xuất, khó khăn, hạn chế trong việc triển khai công tác quản lý Nhà nước về thanh niên. Đồng chí Nguyễn Trường Nam nhấn mạnh: Là người cán bộ trẻ ngành y tế phải có tinh thần ham học hỏi, không ngừng tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống và năng lực bản thân, không được kiêu căng, tự mãn và phải có tinh thần tiên phong đổi mới, dám nghĩ, dám làm, năng động, sáng tạo góp phần xây dựng, phát triển đơn vị góp phần phát triển nền y học Việt Nam khoa học, dân tộc và đại chúng.

Đồng chí Nguyễn Trường Nam phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị thu hút đông đảo các đại biểu trong ngành Y tế và Đoàn khối cơ quan Trung ương

Cũng tại Hội nghị, Câu lạc bộ Bí thư Đoàn các đơn vị ngành y tế đã được thành lập và ra mắt các đại biểu. Câu lạc bộ này hoạt động trên phạm vi cả nước và chịu sự quản lý Nhà nước của Bộ Y tế, có chức năng và nhiệm vụ bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hoạt động hiệu quả góp phần vào việc phát triển các hoạt động của thanh niên ngành y tế Việt Nam.

Đồng chí Trần Hữu (thứ hai từ trái qua), Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan TW phát biểu tại Hội nghị

Câu lạc bộ Bí thư đoàn các đơn vị ngành y tế ra mắt tại Hội nghị và các đại biểu

Đại biểu tham gia Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Trần Hữu, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan TW đánh giá cao việc thành lập Câu lạc bộ Bí thư đoàn các đơn vị ngành y tế, tin tưởng Câu lạc bộ sẽ có những hoạt động thiết thực để thúc đẩy sự phát triển của phong trào đoàn cũng như bồi dưỡng, phát triển thanh niên ngành Y nói riêng, cả nước nói chung.

Hoa Quỳnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-y-te-to-chuc-hoi-nghi-cong-tac-thanh-nien-nganh-y-te-nam-2018--n151532.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY