Tình yêu và giới tính hôm nay

Bữa cơm ra mắt vui vẻ cho đến khi chàng trai gắp thức ăn cho bố vợ tương lai, chị em lắc đầu chỉ ngay cái sai phải sửa

Sau khi anh gắp miếng thức ăn cho bố bạn gái, không khí bữa cơm trở nên căng thẳng. Người yêu anh thì bỏ luôn về phòng, mọi người trong nhà cũng đứng dậy không ăn nữa.

Ấn tượng đầu tiên luôn rất quan trọng, đã có không ít anh chàng, cô nàng cảm thấy bối rối khi lần đầu Tuy nhiên cũng có những người vụng về trong cách giao tiếp, khiến phụ huynh nhà Chàng trai chia sẻ: "yêu nhau được 1 năm thì bố Đến bữa ăn, bác gái bưng mâm cơm ra trông ngon lắm. Nào là bò xào hành tây, gà luộc, chả nem... Em mới khen là: "Bác gái đãi cháu thịnh soạn quá, cứ như được ăn cỗ".

bố Hóa ra đây là món đặc sản bác định chiêu đãi em. Nhưng quả thật từ nhỏ đến giờ em chưa ăn món này.

trong bữa bữa ăn, em nói rất nhẹ nhàng mà thái độ của bác trai không vui. Em chỉ bảo lại là: "Ờ thì anh không ăn được anh nhờ bác ăn giúp có gì đâu mà em làm quá lên vậy?"

có vậy thôi mà Giờ về nhà nhắn tin, gọi điện thế nào cũng không được".

Kèm theo chia sẻ của anh chàng là hình ảnh một đĩa trứng bắc thảo. nhưng dân tình đúng là chỉ tập trung vào tình huống của Cô gái nhận xét về người yêu cũng đúng, T. làm như vậy chẳng khác gì đồ thừa lại để phụ huynh ăn.

Mặt khác thì nhiều ý kiến cũng cho rằng nhà cô gái hơi khó tính và câu nệ tiểu tiết. có thể trong lần đầu ra mắt, anh chàng hơi bối rối nên hành xử không được chỉnh chu cho lắm. nhưng đáng nhẽ với tư cách bạn gái, cô nên đỡ lời cho

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bua-com-ra-mat-vui-ve-cho-den-khi-chang-trai-gap-thuc-an-cho-bo-vo-tuong-lai-chi-em-lac-dau-chi-ngay-cai-sai-phai-sua-20200530160433214.chn)

Tin cùng nội dung