Mặt đẹp hôm nay

Bực mình vợ suốt ngày né chuyện ấy, vợ nức nở kể thủ phạm

Nhiều ông chồng than thở tại sao mỗi lần muốn ân ái vợ lại tìm đủ lý do để né và hầu như suốt ngày điệp khúc mệt với đau đầu.

 
Khi vợ suốt này né chuyện ấy
 
Tìm tới bác sĩ, anh Nguyễn Văn H. (35 tuổi, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) than thở vợ anh suốt ngày từ chối chồng. Anh H. nghi ngờ vợ có người tình, nhiều lần anh còn cạnh khoé “no xôi chán chè” nhưng vợ không trả lời. Suốt ngày bị từ chối nên anh H. sinh ra cáu bẳn, khó chịu.

Anh kể cứ khều khều ra hiệu với vợ là lại nhận được câu trả lời chung lúc thì mệt, lúc thì đau đầu.
 
Bị từ chối vài lần không sao, đến khi từ chối liên tục thì anh H. nghi ngờ vợ có người tình bên ngoài thật. Chỉ đến khi hai vợ chồng đến gặp bác sĩ, đôi co một hồi thì cô vợ nức nở rằng bản thân rất stress căng thẳng vì áp lực công việc, về nhà lại vừa chăm con, vừa dạy con học trong khi chồng suốt ngày chỉ chơi điện tử, không giúp vợ việc nhà.

Vì căng thẳng nên chuyện T*nh d*c cũng không còn như trước, mỗi lần quan hệ không đạt được khoái cảm, cô bé khô rát nên dần dần tìm cách từ chối chồng.
 
Đứng trước tình huống này, BS Hà Ngọc Mạnh – Trưởng khoa Nam học, BV Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ đã phải phân tích các vấn đề sức khoẻ, cuộc sống ảnh hưởng tới T*nh d*c như thế nào.

Ảnh minh hoạ. 

Thực tế, theo BS Mạnh nhiều bệnh nhân trẻ mới 30 – 35 tuổi đến khám cho rằng không còn ham muốn T*nh d*c trong khi cho làm các xét nghiệm và siêu âm thì chức năng buồng trứng, nội tiết tố vẫn hoạt động bình thường.
 
Bệnh nhân than thở là họ đang gặp các trường hợp như stress trong cuộc sống, họ phải đi làm cả ngày, tối về phải làm việc nhà. Người phụ nữ không kiểm soát được cảm xúc của mình thì sẽ khiến họ stress, căng thẳng và ảnh hưởng tới chuyện chăn gối.
 
Còn trường hợp của một đôi vợ chồng trẻ khác, tìm tới BS Mạnh khám cũng vì lý do chồng đang hừng hực tuổi 30 thì vợ chỉ quay lưng vào và ngủ.

Nằm cạnh vợ, có lúc người chồng phải tự xử, vợ cứ như khúc gỗ không thể chiều chồng. Anh chồng nghi ngờ vợ có bồ. Uất ức, cô vợ kéo cả chồng đến bệnh viện khám. Kết quả, bác sĩ thấy vợ bị suy giảm nội tiết tố trầm trọng, buồng trứng bắt đầu suy. Đây cũng là nguyên nhân khiến chị em không còn ham muốn T*nh d*c.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/buc-minh-vo-suot-ngay-ne-chuyen-ay-vo-nuc-no-ke-thu-pham-406522.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY