Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bước sang tuổi 25, phụ nữ hãy bổ sung ngay thực phẩm dễ kiếm này vào thực đơn mỗi ngày để đẩy lùi lão hóa

Theo phương pháp làm đẹp của người phương Tây thì bí quyết chống lão hóa da của họ chính là ăn một quả táo mỗi ngày. Hãy thử tìm hiểu về bí quyết này nhé!

Khi tuổi tác lớn dần cũng là lúc làn da xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Hãy học ngay bí quyết chống lão hóa của người phương Tây chỉ bằng một quả táo mỗi ngày.

1. Táo đỏ có những công dụng gì?

Theo các chuyên gia, táo chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: protein, lipit, canxi, phốt pho... không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe mà còn có công dụng rất lớn trong việc làm đẹp da, chống lão hóa.

"ngày ngày ăn táo đỏ sẽ trẻ mãi không già" là lời ca ngợi của người phương tây dành cho táo đỏ, duy trì ăn mỗi ngày một quả táo đỏ là bí quyết chống lão hóa, khiến cơ thể khỏe mạnh, da dẻ ngày càng hồng hào.

2. Nên ăn táo đỏ vào lúc nào trong ngày?

Đối với táo đỏ thì nên ăn vào buổi sáng là tốt nhất, thậm chí một quả táo đỏ có thể thay thế luôn bữa sáng cũng được.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng táo đỏ tân cương. chúng thường được sử dụng để pha trà và có tác dụng bổ khí, nhuận tràng, giúp ngủ ngon.

3. Những trường hợp không nên ăn táo đỏ hoặc uống trà táo đỏ

Táo đỏ rất tốt nhưng cũng có dược tính riêng và những trường hợp sau thi không nên ăn hoặc uống trà táo đỏ: 

- người bị nóng trong: ăn hoặc uống nhiều trà táo đỏ sẽ gây ra nhiệt miệng, táo bón, khí huyết khó lưu thông.

- người bị tiểu đường: táo bổ sung rất nhiều đường chính vì vậy ăn táo mỗi ngày sẽ khiến lượng đường trong máu tăng lên, không tốt cho sức khỏe.

4. Một số bí quyết chống lão hóa khác

Ăn táo đỏ là một trong những bí quyết chống lão hóa đơn giản và dễ thực hiện hàng ngày. nhưng để có thể bảo vệ làn da khỏi lão hóa, bạn cần:

- Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

- Bổ sung các loại nước ép rau củ để tăng thêm vitamin.

- Nên uống collagen để làn da được trẻ hóa và khỏe đẹp.

Hi vọng bí quyết chống lão hóa bằng táo đỏ trên sẽ giúp chị em có thêm kinh nghiệm trong việc giữ gìn nhan sắc.

Khánh Linh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/buoc-sang-tuoi-25-phu-nu-hay-bo-sung-ngay-thuc-pham-de-kiem-nay-vao-thuc-don-moi-ngay-de-day-lui-lao-hoa-345846)

Tin cùng nội dung

  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY