Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cách ly hai người Trung Quốc đi xe máy từ Đà Nẵng ra Huế

MangYTe - Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế trong lúc làm nhiệm vụ phát hiện hai người Trung Quốc đi xe máy theo hướng từ Đà Nẵng ra Huế trong đêm. Hai người này sau đó được đưa vào khu cách ly.

Chiều ngày 28/7, ông Lê Viết Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) cho biết, có hai người Trung Quốc hiện đang được cách ly y tế tại trung tâm. Theo đó, 2 người này được đưa vào cách ly vào 4h sáng. Qua kiểm tra, theo dõi, hiện hai người này đều có sức khỏe bình thường, không có dấu hiệu bệnh lý.

Hai người Trung Quốc hiện đang được cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc. Ảnh minh họa

"Chúng tôi đang chờ Sở Ngoại vụ xin ý kiến Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh để có phương án quản lý, giám sát" - ông Cường thông tin.

Trước đó, vào khoảng 11h30 đêm ngày 27/7, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát y tế số 5, đã phát hiện 2 người Trung Quốc đi xe máy hướng từ Đà Nẵng ra Huế.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra sức khỏe đồng thời yêu cầu khai báo y tế với hai người này. Sau đó, hai người này được đưa về cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc.

Hoàng Dũng

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/cach-ly-hai-nguoi-trung-quoc-di-xe-may-tu-da-nang-ra-hue-20200728172842193.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY