Dinh dưỡng hôm nay

Cách nấu cà ri vịt nước cốt dừa thơm ngon, bổ dưỡng

Cà ri là món ăn rất phổ biến tại Ấn Độ, đây cũng là món ăn được rất nhiều người Việt yêu thích. Cùng tìm hiểu cách nấu cà ri vịt nước cốt dừa qua bài viết dưới đây.

Cà ri vịt nước cốt dừa là món ăn bổ dưỡng, với sự kết hợp hài hòa giữa những miếng thịt vịt ngọt mềm cùng nước cốt dừa thơm ngon, béo ngậy thêm vào đó là vị tươi mát, thanh đạm của rau củ sẽ khiến cả gia đình bạn thích mê. Cùng học cách nấu cà ri vịt nước cốt dừa ngon đúng điệu qua bài viết dưới đây. 

Cách nấu cà ri vịt nước cốt dừa tại nhà

Chuẩn bị nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệu:

Cách nấu:

Yêu cầu của món cà ri vịt nước cốt dừa đạt chuẩn:

Cách nấu cà ri vịt sữa tươi

Ngoài cách nấu cà ri vịt nước cốt dừa truyền thống thì cách nấu cà ri vịt sữa tươi, cách nấu cà ri vịt cay hay cách nấu cà ri vịt Miền Tây cũng được rất nhiều bà nội trợ yêu thích. Dưới đây là cách nấu cà ri vịt sữa tươi béo ngậy mà bạn có thể tham khảo:

Nguyên liệu chuẩn bị:

Sơ chế:

Cách nấu:

Yêu cầu món cà ri vịt sữa tươi ngon đúng điệu:

Trên đây là một số gợi ý về cách nấu cà ri vịt nước cốt dừa và cách nấu cà ri vịt sữa tươi đơn giản tại nhà. Chúc các bạn thực hiện thành công món ăn này.

Cúc Nguyễn | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/dinh-duong-2/cach-nau-ca-ri-vit-nuoc-cot-dua-thom-ngon-bo-duong-348964)

Tin cùng nội dung

  • Những món ăn sau có thể khiến bạn ngạc nhiên bởi nó không bổ dưỡng như bạn nghĩ. Ngược lại, chúng có thể khiến bạn tăng cân nhanh chóng và tác hại trực tiếp đến tim mạch do lượng dường thu nạp quá lớn.
  • Sơn tra có tác dụng giãn mạch, hạ huyết áp, giảm hàm lượng cholesterol. Dùng sơn tra làm tăng các enzym trong dạ dày, thúc đẩy tiêu hóa thức ăn
  • Mùa hè nắng nóng, thời tiết oi bức, thêm vào đó do trẻ em vì tính hiếu động, ham chơi đùa làm cho trẻ bị xuất tiết nhiều mồ hôi nên dễ bị thiếu nước.
  • Một số loại thực phẩm tự nhiên có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể, phục hồi sức khỏe đồng thời hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch.
  • Trái ngược với quan điểm ăn sô cô la chứa nhiều calo và gây các vấn đề về da, sô cô la thực sự cần thiết cho sức khỏe của phái đẹp.
  • Không thể phủ nhận những công dụng của trứng vịt lộn, nhưng khi sử dụng thực phẩm này, bạn cần có hiểu biết đầy đủ về cái lợi và hại để có cách dùng, cách ăn sao cho có lợi nhất.
  • Theo y học cổ truyền, móng giò lợn có vị ngọt, mặn, tính bình, là vị Thu*c có tác dụng bổ huyết, thống nhũ, sinh cơ liền sẹo.
  • Trong quan hệ T*nh d*c, đôi khi có những trục trặc mà ta không biết cách nào giải quyết.
  • Hải sâm là một loại thực phẩm biển tuyệt hảo, món ăn bổ dưỡng và khoái khẩu... Nó còn là vị Thuốc có công năng bổ thận ích tinh.
  • Bất chấp những tranh cãi về khả năng gây ung thư hoặc tác dụng phòng ngừa ung thư từ nhiều nghiên cứu, trà yerba mate vẫn tiếp tục được cho là thức uống sức khỏe và được bày bán trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã, hình thức và công dụng giúp giảm cân, phòng ngừa lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Những phát hiện trái ngược này dẫn tới những nghi vấn rằng mate là thức uống bổ dưỡng hay nguy cơ đối với sức khỏe, nhất là ung thư đầu – cổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY