Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cách rửa mặt lạ đời giúp Midu có làn da mịn như da em bé ở tuổi 32

Cách rửa mặt cẩn thận của Midu sẽ mang đến cho chị em rất nhiều bí kíp đáng tham khảo.

Midu năm nay đã tròn 32 tuổi nhưng visual của cô trông trẻ trung hơn tuổi thực rất nhiều. ngoài những đường nét baby vốn là thương hiệu của cựu hot girl, làn da sáng mịn, mọng mướt cũng là yếu tố quan trọng giúp midu có được vẻ đẹp không tuổi. tất nhiên, làn da của midu chẳng phải tự nhiên mà đẹp, cô cũng rất chú trọng đến khoản skincare, thậm chí là chăm da kỹ càng ngay từ bước làm sạch. thông qua trang cá nhân, midu đã chia sẻ với người hâm mộ lộ trình tẩy trang + làm sạch da lên tới 5 bước bằng dầu dừa và một lọ sữa rửa mặt chất lượng. chị em có thể tham khảo phương pháp của midu, dễ là sẽ học được nhiều điều bổ ích.

Bước 1: Thoa dầu dừa lên da mặt

Thay vì dùng các sản phẩm tẩy trang thông thường như là micellar water hay dầu/sáp tẩy trang chuyên dụng, midu lại tìm đến sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên, đó là dầu dừa.

Theo hai bác sĩ nổi tiếng là Anthony Youn tại Michigan và Carl Thornfeldt tại Fruitland, Hoa Kỳ, dầu dừa có thể dùng để tẩy trang: "Dầu dừa có khả năng kháng khuẩn, chống nấm, hoặc dùng như một sản phẩm để sơ cứu các vết xước nhỏ. Ngoài ra, nhờ khả năng làm sạch, dầu dừa còn có thể được dùng như sản phẩm tẩy trang", theo bác sĩ Carl Thornfeldt.

Từ ý kiến của bác sĩ, có thể thấy rằng lựa chọn dầu dừa để tẩy trang của midu là hợp lý. theo chia sẻ của cô, dầu dừa sẽ giúp làm sạch da mà vẫn dưỡng ẩm, không khiến da bị khô. và để khởi đầu cho bước làm sạch, midu thoa dầu tẩy trang đều trên gương mặt.

*Sản phẩm Midu tin dùng: Dầu dừa nguyên chất Vietcoco

Lọ dầu dừa mà midu tin dùng là của hãng vietcoco. sản phẩm này được chiết xuất từ dừa hữu cơ, hoàn toàn tinh khiết. bên cạnh đó, công nghệ sản xuất cho phép sản phẩm giữ lại được những dưỡng chất có lợi như là các acid béo đặc trưng, lauric, caprylic và capric acid để phục hồi, nuôi dưỡng làn da.

Nơi mua: Vietcoco

Giá: 90k/chai premium 130ml

Bước 2: Massage

Để phát huy hiệu quả làm sạch của dầu dừa, midu cho một ít nước lên da, sau đó massage toàn mặt. cô đặc biệt làm sạch kỹ vùng mắt, trán và khóe mũi, đây là những vùng da tích tụ nhiều cặn bẩn nhưng rất hay bị lãng quên. bằng việc massage cẩn thận từng ngóc ngách của gương mặt, làn da của bạn sẽ được làm sạch tối ưu và toàn diện.

Bước 3: Dùng bông tẩy trang để lau bớt dầu dừa

Vì dầu dừa rất bám trên da nên midu đã thực hiện thêm một thao tác đó là dùng bông tẩy trang để lau sơ qua. điều này sẽ giúp cô làm sạch dầu dừa tồn đọng một cách dễ dàng hơn. loại bông tẩy trang midu dùng là của muji, cô khen ngợi sản phẩm này có diện tích khá lớn. nhờ vậy, bạn chỉ cần dùng một miếng bông là có thể làm sạch được toàn mặt, rất tiết kiệm. ngoài ra, loại bông tẩy trang này còn rất thân thiện với làn da nhờ độ mềm mại, êm dịu khi massage.

*Sản phẩm Midu tin dùng: Bông tẩy trang 4 lớp của Muji

Nơi mua: Muji

Giá: 90k

Bước 4: Dùng sữa rửa mặt

Chỉ tẩy trang thôi chưa bao giờ là đủ để bạn có được làn da sạch sẽ, thông thoáng. đặc biệt là khi dùng dầu tẩy trang dễ bám trên da, việc dùng sữa rửa mặt trở nên quan trọng hơn nữa để tránh gây bít tắc lỗ chân lông. midu đã dùng sản phẩm của kiehl's để thực hiện bước rửa mặt, cô tạo bọt kỹ càng trước khi massage để phát huy tối ưu hiệu quả làm sạch.

*Sản phẩm Midu tin dùng: Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Sữa rửa mặt Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một sản phẩm dịu nhẹ. Em này chứa chiết xuất hoa cúc và glycerin giúp cung cấp độ ẩm, trong khi vẫn làm sạch sâu. Kết quả là khi dùng xong, làn da của bạn trở nên thoáng sạch, nhưng vẫn ẩm mềm.

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam

Giá: 885k

Bước 5: Rửa mặt thêm một lần nữa

Như đã đề cập ở trên, dầu dừa bám khá dai trên da nên để chắc chắn lượng dầu được loại bỏ sạch sẽ, midu dùng sữa rửa mặt thêm một lần nữa. theo midu thì sau khi làm sạch với 5 bước như vậy, da cô đã trở nên sạch mịn, không còn dầu tồn đọng trên da nữa.

*Lưu ý khi dùng dầu dừa

Dù dầu dừa có thể dùng để tẩy trang, nhưng bác sĩ khuyên chị em vẫn nên cẩn trọng trước khi quyết định thêm sản phẩm này vào quy trình. Theo bác sĩ Corey L. Hartman tại bang Alabama, Hoa Kỳ: "Dầu dừa có nguy cơ cao gây bít tắc lỗ chân lông. Và khi lỗ chân lông của bạn bị tắc nghẽn, làn da dễ phải đối mặt với tình trạng nổi mụn viêm, mụn đầu trắng hay xuất hiện mụn đầu đen". Do đó, bác sĩ Hartman không khuyến khích những nàng sở hữu làn da dễ bị mụn dùng dầu dừa.

Ngoài ra, để việc tẩy trang bằng dầu dừa diễn ra an toàn nhất, bác sĩ thornfeldt cho hay: "tôi khuyên bạn chỉ nên dùng dầu dừa tinh khiết, hữu cơ, được ép lạnh và có dạng lỏng".

Ảnh: Sưu tầm

Nguồn tham khảo: Byrdie

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cach-rua-mat-la-doi-giup-midu-co-lan-da-min-nhu-da-em-be-o-tuoi-32-20211007183559834.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm này tốt nhất? Hướng dẫn da nhạy cảm nên dùng sữa rửa mặt nào sẽ bật mí cho bạn làm sao để làm sạch da dễ bị kích ứng an toàn.
  • (MangYTe) - ​Khăn tẩy trang rất hữu hiệu khi xóa son môi và phấn mắt nhưng các chuyên gia cảnh báo rằng bạn nên suy nghĩ 2 lần trước khi chọn phương pháp này thay cho rửa mặt.
  • Da nhờn nếu không biết cách chăm sóc sẽ bị nổi nhiều mụn, dễ bị tổn thương do lỗ chân lông to, dễ bị kích ứng do thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, dễ nhiễm khuẩn,
  • Hầu hết mọi người đều trải qua thời kỳ bị mụn trứng cá, tuy nhiên, đến 90% trường hợp chỉ bị nhẹ, mụn có thể hết bằng cách tự chăm sóc ở nhà.
  • Quaterium-15: là chất bảo quản trong mỹ phẩm. Trong điều kiện nhất định, nó có thể tạo ra formandehyde (một chất gây ung thư ở người).
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nga thường tự ti mỗi lần đi gặp bạn bè chỉ vì da mặt cô sớm bị sạm, nhiều nốt mụn cám, nên dù trang điểm rất kỹ vẫn không giấu được làn da khô sần.
  • Con gái tôi 13 tuổi, da mặt gần đây nổi rất nhiều mụn. Bệnh làm cháu rất ngại ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Xin bác sĩ cho biết cần phải làm gì để bệnh nhanh khỏi?
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY