Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cận cảnh trang phục dân tộc Bà Triệu của Hoài Sa tại Miss International Queen 2020

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc của Hoài Sa lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam – Bà Triệu khiến khán giả thích thú về độ công phu và tỉ mỉ trên từng chi tiết.

Mới đây, đại diện Việt Nam – Bùi Đình Hoài Sa đã công bố Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020. Mẫu áo dài kết hợp cùng mấn đội đầu và nhiều chi tiết tạo điểm nhấn đặc biệt được xem là lựa chọn phù hợp với cả hình thể, vẻ đẹp của Hoài Sa lẫn ý nghĩa mang trang phục truyền thống Việt Nam giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Thiết kế lấy cảm hứng từ vị tướng của

Tông màu chủ đạo là màu đỏ và màu vàng đồng được cách điệu trên tà áo dài vừa toát lên vẻ uy nghiêm nhưng lại mang đậm đà bản sắc văn hóa

Hoài Sa đặt rất nhiều tâm huyết và kì vọng cho lần chinh chiến quốc tế lần này. Chính vì thế để phù hợp cho hình ảnh của

Phần tà áo phía sau của mẫu thiết kế được đính kết họa tiết vô cùng tinh xảo.

Thiết kế áo dài lấy cảm hứng từ Bà Triệu nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ khán giả yêu mến

Ngoài nhà thiết kế Văn Thành Công, mấn vàng do Đỗ Vân Trí thực hiện, áo yếm Vàng và phụ kiện do Trần Quốc Dũng tạo tác.

Phần thi National Costume sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 28/2/2020. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Miss International Queen 2020.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/can-canh-trang-phuc-dan-toc-ba-trieu-cua-hoai-sa-long-lay-va-ki-cong-7058755.html)

Tin cùng nội dung

  • Nếu bạn là một tín đồ thời trang thông minh thì có thể bạn sẽ không dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục hot bởi càng hot thì càng sớm bị đào thải.
  • Một người được khen là thời trang thanh lịch khi biết dùng trang phục để che đi khiếm khuyết của mình.
  • Bạn rất thích những bộ trang phục đẹp mà mình đã vất vả mãi mới sắm về được, nhưng thật tiếc, những trang phục ấy không bền mãi như bạn mong muốn.
  • Mỗi khi bạn xuất hiện với một bộ trang phục gọn gàng, có tính thẩm mỹ cao thì lập tức bạn sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh. Có những sai lầm bạn cần biết để tránh khi lựa chọn trang phục.
  • (MangYTe) - Ngày 20/3, đoàn Tăng, Ni, Phật tử chùa Vũ Thạch, ở số 13B, phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, phối hợp với báo ADZ tổ chức chương trình thăm, tặng quà đến các hoàn cảnh nhân ái đặc biệt khó khăn.
  • (MangYTe) - Đã ở tuổi 80 nhưng ngày ngày bà Khứ vẫn phải đi nhặt đá bán để lấy tiền nuôi các cháu bởi bố mẹ chúng người thì nghiện, người thì bỏ đi. Thời gian qua được sự giúp sức của bạn đọc ADZ nên cuộc sống của 4 bà cháu đã có nhiều thay đổi.
  • ​Từ ngày 1/1/2016, học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo khi tham gia chương trình đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp được hưởng chính sách nội trú như: Học bổng, các khoản hỗ trợ mua đồ dùng cá nhân, hỗ trợ trong dịp tết Nguyên đán và hỗ trợ đi lại.
  • Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã tổ chức ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” Bệnh viện đã chọn hai khẩu hiệu “Châm cứu Việt Nam tôn vinh văn hóa Việt Nam” và “Người Việt Nam yêu châm cứu Việt Nam”
  • Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đủ sắc màu, kiểu dáng từ trang phục mà người dân trang bị khi ra đường trong những ngày qua.
  • Ngủ nude không chỉ khiến cho bản thân cảm thấy gợi cảm hơn mà ngược lại bạn còn nhận được rất nhiều những lợi ích sức khỏe không ngờ từ chính thói quen “táo bạo” này.