Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cảnh báo nguy hiểm: Đang chơi thì bị cửa đổ sập vào người, phụ huynh cẩn trọng vì loại cửa này rất nhiều gia đình đang sử dụng

Đang kéo thì cánh cửa bất ngờ đổ sập, cậu bé ngã nhào vào đống kính vỡ rồi hoảng hốt chạy ra ngoài đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một bé trai khoảng 3-4 tuổi đang nô đùa trong nhà, sau đó bé trai kéo cửa kính cường lực đóng lại thì bất ngờ cánh cửa bị vỡ, đổ ập vào người.

Theo thông tin trên clip thì sự việc xảy ra vào gần 12 giờ trưa ngày 1/5/2020 tại một cửa hàng kinh doanh vàng bạc. Em bé này đang chơi cùng một bé gái khác, khi bé gái này chạy vào trong nhà thì bé trai đẩy bé gái ra ngoài và đóng cửa lại. Khi đang kéo cửa thì cánh cửa bằng kính cường lực bất ngờ đổ sập, mảnh vỡ văng tung toé, bé trai mất đà ngã nhào trong đống thuỷ tinh vụn, hoảng hốt và lập tức chạy ra phía ngoài đường nhưng vẫn quay lại nhặt chiếc dép bị rơi trong đống thuỷ tinh.

Mặc dù tấm kính vỡ sẽ phát ra một âm thanh lớn song phía trong nhà cũng không có người lớn nào chạy ra, chỉ có bóng dáng hai người hàng xóm phát hiện và đi sang xem tình hình.

Đoạn clip ghi lại tình huống em bé bị kính cường lực Ngoài ra, nguyên nhân khiến cửa kính bị vỡ cũng là đề tài khiến dân mạng bàn luận rôm rả. Người cho rằng chất lượng kính thấp nên dễ vỡ, người thì đoán thợ lắp kính đã lắp đặt sai kỹ thuật, cũng có người cho rằng kính cường lực vỡ vụn sẽ không gây

Chính vì vậy khi gia đình có trẻ nhỏ, người lớn phải luôn luôn quan sát, để bé vui chơi trong tầm mắt của mình. Tránh cho bé chơi ở gần những nơi có đồ vật nguy hiểm như gương, kính, dao, kéo, đồ sắc nhọn, nước nóng...

Ngoài ra khi gia đình lắp đặt kính cường lực, cần đảm bảo chất lượng kính cũng như kỹ thuật lắp đặt chuẩn xác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/clip-be-trai-no-dua-keo-cua-kinh-cuong-luc-khien-cua-bat-ngo-do-sap-manh-vo-vang-tung-toe-vao-nguoi-20200505124612801.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.