Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

C.A.O Sữa tắm - Dầu gội Quế, Tam nại - Công thức tuyệt vời cho gia đình trong giai đoạn giao mùa

Công thức độc nhất trên thị trường hiện nay từ bộ C.A.O Sữa tắm – Dầu gội thảo dược Quế - Tam nại là sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ bào chế hiện đại giúp tối ưu hóa công dụng của từng dược liệu. Nhờ đó tạo ra một sản phẩm sữa tắm hoàn chỉnh có tính ấm, phù hợp với thời tiết mùa đông hay trong giai đoạn giao mùa giúp phòng cảm lạnh hiệu quả cho cả gia đình.

Thời điểm giao mùa - nguy cơ gây cảm lạnh nhiều nhất trong năm

Nguy cơ cảm cúm trong thời tiết giao mùa là rất lớn. Bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất trong bữa ăn hàng ngày, ăn mặc quần áo đủ ấm, bạn cũng cần có phương pháp chăm sóc sức khỏe mỗi ngày từ việc tắm rửa. Thực tế việc tắm rửa không đơn thuần chỉ là làm sạch cơ thể. Nó còn là lúc bạn bổ sung các dưỡng chất cho da, làm cơ thể được thư giãn, tăng cường độ ẩm cho da, giúp hạn chế tình trạng cảm cúm, cảm lạnh vào mùa mưa gió.

Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, môi trường ô nhiễm tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật lúc giao mùa. May mắn thay, khi sức khỏe của con người phải thường xuyên đối diện với những nguy cơ từ thiên nhiên, thì chính thiên nhiên cũng cho con người những giải pháp, những bài Thu*c vô cùng thiết thực, giúp bạn xóa tan những nỗi lo về cảm trong giao mùa.

Không phải là thần dược nhưng gừng lại là kẻ thù của vô số loại bệnh

Trong Đông y, quế, tam nại có vị cay, tính ấm, thơm, tính nóng, kích thích tiêu hóa, có thể chữa cảm mạo, phong hàn, ngạt mũi, nhức đầu, nôn mửa, kích thích tiêu hóa, đầy bụng, trướng bụng, giải độc,…

Sự kết hợp giữa quế và tam nại tạo nên bộ C.A.O Sữa tắm – Dầu gội có tính ấm đầu tiên trên thị trường với nhiều công dụng không tưởng:

- Thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể

Quế có nhiều khoáng chất như kali, canxi, sắt, mangan, kẽm và ma giê, một lượng cao vitamin A, niacin, axit pantothenic và pyridoxine,… giúp máu lưu thông tốt trong cơ thể. Ngoài ra, nhờ có tính ấm mà khi tiếp xúc với cơ thể, nước tắm ấm có pha quế, địa liền sẽ làm tăng tuần hoàn máu, đảm bảo cung cấp đầy đủ oxy và chất dinh dưỡng quan trọng tới các bộ phận khác nhau của cơ thể. Hơn nữa , điều này cũng góp phần làm tăng tốc độ chữa lành vết thương bên trong cơ thể. Đặc biệt phù hợp với mẹ sau sinh cần được tắm ấm để sớm hồi phục.

- Làm giảm đau khớp

Hợp chất có khả năng chống viêm được gọi là gingerol trong gừng có thể giúp hạn chế bệnh viêm khớp rất thích hợp cho người lớn tuổi, thông qua trình ức chế các enzyme và prostaglanding - 2 chất gây viêm, phát sinh đau ở những người mắc bệnh khớp. Ngoài việc dùng gừng trực tiếp, bạn có thể pha nó vào nước ấm để tắm cũng có tác dụng tương tự.

- Giải độc cho cơ thể

Tắm nước ấm với quế, tam nại sẽ kích thích cơ thể giải phóng mồ hôi, thải các chất độc ra bên ngoài. Nhờ đó, việc tắm nước ấm với gừng, quế, tạm nại được coi là có tác dụng giúp giải độc cho cơ thể.

- Giữ ấm cho cơ thể

Nhờ có tính ấm mà việc tắm nước ấm có kết hợp quế, tạm nại còn giúp giữ ấm cơ thể, tăng cường khả năng đề kháng chống lại các chứng cảm lạnh thông thường. Hơi nước có gừng còn hữu ích trong việc phòng chống và điều trị đau đầu, chóng mặt.

Trong các bài Thu*c dân gian quế, tam nại có tác dụng phòng cảm và điều trị cảm cúm hiệu quả

Không chỉ phát huy tác dụng cực tốt từ sữa tắm, công thức từ sự kết hợp tuyệt vời giữa Quế và Tam nại trong C.A.O Dầu gội có khả năng trị gàu cực kỳ hiệu quả. Các thành phần trong gừng, tam nại có chứa chất kháng viêm, tính chất sát trùng nên có thể cải thiện các vấn đề về gàu và giúp tóc chắc khỏe hơn.

Trong gừng có chứa nhiều vitamin A, B12, chất khoáng Mn, Co, Mg, K giúp kích thích sản sinh sắc tố melanin giúp làm đen tóc. Ngoài ra, đặc tính kháng khuẩn, chống nấm của gừng, quế, tam nại có thể giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe không cần dùng đến dầu xả.

Sữa tắm thảo dược quế, tam nại không những giúp làm ấm cơ thể trong điều kiện thời tiết giao mùa. Nó còn là sản phẩm giúp dưỡng trắng, làm mờ thâm, làm sạch da, ngăn ngừa viêm tắc lỗ chân lông,…Đặc biệt là ngừa nổi gân xanh cho mẹ sau sinh mà không phải sản phẩm nào cũng làm được.

Sữa tắm thảo dược quế, tam nại - sự kết hợp hoàn hảo của các loại thảo dược tự nhiên

Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu an toàn, bộ C.A.O Sữa tắm – Dầu gội thảo dược quế, tam nại có thể sử dụng được cho bà mẹ bầu, mẹ sau sinh, người lớn tuổi. Tích hợp nhiều công dụng nhằm bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng, C.A.O hy vọng sẽ cùng khách hàng góp một phần nhỏ giảm thiểu rác thải đi ra ngoài môi trường.

Thời tiết thay đổi thất thường, môi trường ngày càng ô nhiễm, công thức của C.A.O Sữa tắm – Dầu gội thảo dược Quế - Tam Nại thực sự là món quà quý giá cho mỗi gia đình.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/c-a-o-sua-tam-dau-goi-que-tam-nai-cong-thuc-tuyet-voi-cho-gia-dinh-trong-giai-doan-giao-mua-66620.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY