Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cất những món skincare này vào tủ lạnh, da bạn sẽ được hack đẹp lên gấp bội, tuổi thọ sản phẩm kéo dài hơn

Chỉ với một hành động rất nhỏ là cất vài món skincare vào tủ lạnh, bạn đã nâng cao được hiệu quả của quy trình chăm da mỗi ngày.

Nếu bạn có thể sắm sửa cho mình một chiếc tủ lạnh mini, hay để riêng một ngăn thật sạch sẽ trong tủ lạnh để "trữ" đồ 1. Serum vitamin C

Khi bảo quản 2. Những sản phẩm dưỡng da organic

Vì các 3. Mặt nạ và gel lô hội

Muốn tăng hiệu quả làm mát, thư giãn làn da, bạn nên cất các loại mặt nạ và gel lô hội vào tủ lạnh. điều này đặc biệt hữu ích trong mùa hè, khi làn da của bạn dễ phải đối mặt với tình trạng căng thẳng, khó chịu và kích ứng do thời tiết khắc nghiệt. ngoài ra, các 4. Xịt khoáng và toner

Làn da của bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, sảng khoái hơn khi dùng các sản phẩm 5. Các dụng cụ làm đẹp

Đá Gua Sha hay thanh lăn ngọc sẽ phát huy hiệu quả giảm sưng, là phẳng bọng mắt, làm săn chắc và thư giãn làn da tối ưu nếu được cất giữ trong tủ lạnh.

Nguồn: Nudie Glow

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cat-nhung-mon-skincare-nay-vao-tu-lanh-da-ban-se-duoc-hack-dep-len-gap-boi-tuoi-tho-san-pham-keo-dai-hon-20200528170039443.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật... ra khỏi đường hô hấp do các nguyên nhân khác nhau, trong đó, ho kéo dài gây khó chịu cho người bệnh và làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của họ.
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ cơ thể hoặc là một phản ứng của niêm mạc đường hô hấp khi có tác dụng nhân kích thích (dị ứng).
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật… ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ đường hô hấp. Ho cũng là một triệu chứng biểu hiện khi niêm mạc đường hô hấp bị viêm do các nguyên nhân khác nhau.
  • Thực phẩm đã rã đông rồi thì không nên cho lại vào ngăn đá, dễ bị nhiễm độc. Món có mùi cần bọc bằng giấy bạc hoặc cất vào hộp riêng để tránh mùi.
  • Thủy tinh thể là chiếc đĩa trong suốt nằm ở phía bên trong mắt. Nó tập trung các tia sáng đi vào võng mạc để tạo thành hình ảnh sắc nét rõ ràng.
  • Năm nay tôi 65 tuổi. Thời gian gần đây, tôi rất hay bị ho, tôi đã sử dụng nhiều bài Thu*c Đông y mà các triệu chứng không thuyên giảm.
  • Bạn bị ho suốt nhiều tuần lễ. Làm sao để biết đó là một cơn cảm lạnh khó trị hay một căn bệnh nào đó nghiêm trọng hơn?
  • Mangyte ơi, cháu bị cảm cúm, hắt xì, sổ mũi liên tục. Sau khi mua Thu*c uống cháu bị nấc liên tục đến bây giờ là hơn 1 ngày...
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.