Nội khoa hôm nay

Cậu nhỏ và những bí mật về sức khỏe

D**ng v*t (cậu nhỏ) là bộ phận đặc biệt trên cơ thể, khiến không chỉ cánh mày râu mà còn cả phái đẹp cũng quan tâm.
“Cậu bé” giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại, về cả tâm S*nh l*, cũng như trong quá trình duy trì giống nòi. Dưới đây là những sự thật về cậu nhỏ mà các quý ông nên biết, để theo dõi và đánh giá tình trạng sức khỏe của mình.

1. cậu nhỏ co lại ở nhiệt độ quá lạnh, hoặc quá nóng.

Tinh trùng được sản sinh mạnh ở nhiệt độ thấp hơn không đáng kể, so với nhiệt độ bình thường của cơ thể. Nam giới thường nhận thấy khi bị lạnh, D**ng v*t sẽ co lại. Điều này là do, các mạch máu ở đây co lại khi gặp nhiệt độ lạnh, và nó có thể giãn trở lại kích thước bình thường, khi máu lưu thông. Việc thay đổi từ nhiệt độ, thấp hơn nhiệt độ bình thường của cơ thể, tới tăng 2 đến 3, hoặc 4 độ, có thể ảnh hưởng xấu tới việc sản sinh tinh trùng, và testosterone. Nam giới nên giữ cho bộ phận Sinh d*c thoáng mát bằng cách, tránh mặc quần lót chật, và không ngâm mình trong bồn nước nóng, trước khi quan hệ T*nh d*c, nếu vợ chồng gặp khó khăn trong việc thụ thai.

2. Độ nhạy của cậu nhỏ giảm theo tuổi.

Điểm nhạy cảm: nhiều nam giới coi mặt dưới của qui đầu D**ng v*t, và mặt dưới của trục là nhạy cảm nhất, và đạt được cực khoái T*nh d*c. Nhưng thực tế, chiều dài của D**ng v*t, chính là điểm nhạy cảm nhất, bởi kích thước của “cậu nhỏ” tỉ lệ thuận với độ ma sát với âm vật. Ngoài ra, bìu và đáy chậu, vùng giữa hậu môn và D**ng v*t, cũng là điểm nhạy cảm.

D**ng v*t sẽ mất dần nhạy cảm khi người đàn ông có tuổi mặc dù thật khó để nói chính xác. Đó là bởi vì các nhà nghiên cứu đã sử dụng nhiều cách khác nhau để kích thích D**ng v*t và đo độ nhạy. Càng nhiều tuổi thì độ nhạy của D**ng v*t sẽ càng giảm và giảm mạnh nhất là sau tuổi 40.

3. Cương cứng giúp duy trì kích thước cậu nhỏ.

Để duy trì một cậu nhỏ khỏe mạnh, cơ trơn của D**ng v*t phải được chứa đầy đủ ôxy và máu chảy vào D**ng v*t và làm cho nó cương cứng lên. Ở một số người nếu không làm bất cứ điều gì để duy trì sự cương cứng bình thường, D**ng v*t sẽ bị co ngắn lại. Nếu không cương cứng thường xuyên, mô D**ng v*t trở nên ít đàn hồi và co lại, làm cho D**ng v*t ngắn hơn. Khi thay đổi từ trạng thái bình thường đến cương cứng, kích thước cậu nhỏ tăng đến 7cm. Và thật bất ngờ, một anh chàng có của quý nhỏ có thể có được một sự cương cứng rất đáng ngạc nhiên. Khoảng 12% D**ng v*t sẽ tăng được một phần ba hoặc ít hơn tổng chiều dài khi cương cứng và khoảng 7% tăng gấp đôi chiều dài khi cương cứng.

4. Thắt ống dẫn tinh vẫn xuất tinh.

Thắt ống dẫn tinh chỉ là một thủ thuật ngoại khoa nhỏ, bác sĩ có thể dùng hai ngón tay cô lập ống dẫn tinh ra khỏi thừng tinh, cố định nó bằng hai cái kẹp rồi bộc lộ ống dẫn tinh. Sau đó, họ cắt và làm tắc hai đầu ống dẫn đó bằng cách buộc thắt (hoặc đốt điện), làm cho tinh trùng do tinh hoàn sinh ra không có đường ra túi tinh nữa. Khi sinh hoạt vợ chồng, tinh dịch vẫn xuất bình thường nhưng không có tinh trùng nên người vợ không thể thụ thai được. Tinh trùng không di chuyển, đọng lại ở trong ống sinh tinh, mào tinh và một phần dưới ống dẫn tinh, sau đó tự tiêu và được hấp thu trở lại. Quá trình này cũng xảy ra tương tự ở những người đàn ông lâu ngày không quan hệ T*nh d*c.

Việc thắt ống dẫn tinh không đụng chạm gì đến tinh hoàn, không ảnh hưởng đến các đặc tính của nam giới. Tinh hoàn không chỉ sinh tinh trùng mà nó còn sản xuất testosterone. Testosterone ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển cơ thể, tạo nên đặc tính Sinh d*c nam và hoạt động T*nh d*c của nam giới.

Khi ống dẫn tinh bị thắt, người đàn ông vẫn có thể đạt cực khoái khi quan hệ T*nh d*c và phóng tinh bình thường. Chỉ một phần tinh dịch được sản xuất từ hệ thống ống sinh tinh, mào tinh, ống dẫn tinh phía tinh hoàn bị tắc lại. Còn lượng tinh dịch do phần trên ống dẫn tinh, túi tinh, tuyến tiền liệt vẫn được tạo ra và chứa trong túi tinh. Vì vậy, khi đạt cực khoái, người đã thắt ống dẫn tinh vẫn có hiện tượng phóng tinh, nhưng chỉ là tinh dịch loãng mà không có tinh trùng.

5. D**ng v*t, môi trường chứa nhiều vi khuẩn.

Da của D**ng v*t là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi, nhưng số lượng vi khuẩn phụ thuộc vào việc nam giới có được cắt bao quy đầu hay không. Do cắt bao quy đầu làm thay đổi sinh thái học vi khuẩn của D**ng v*t. Nhiều nghiên cứu cho biết, vi khuẩn xuất hiện ít hơn ở D**ng v*t của nam giới đã được cắt bao quy đầu so với của những người chưa được cắt.

Bác sĩ: Bạch Lan.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/cau-nho-va-nhung-bi-mat-ve-suc-khoe-n134430.html)

Chủ đề liên quan:

bí mật cậu nhỏ sức khỏe

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY