Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cbiz đang biến động, Phạm Băng Băng lặng lẽ làm điều này với nhẫn kim cương để tránh bị soi?

Có vẻ như gia tài của Phạm Băng Băng vẫn còn rất khủng.

Năm nay đúng là một năm "đen tối" của làng giải trí hoa ngữ khi lần lượt những ngôi sao đính đàm bị bóc trần, từ trịnh sảng, ngô diệc phàm... và giờ là triệu vy "ngấp nghé" nguy cơ bị phong sát.

Với kinh nghiệm từng kinh qua vụ scandal trốn thuế động trời của chính mình 3 năm trước, phạm băng băng không khỏi "chột dạ" lo lắng chuyện quá khứ lại đào mộ lại. dù vẻ ngoài vẫn là ung dung thoải mái ra sân bay nhưng có vẻ như phạm băng băng vẫn rất lo lắng trong lòng.

Phạm Băng Băng hack tuổi với set đồ như học sinh trung học, mỹ nhân họ Phạm diện sơ mi layer với áo len và chân váy ngắn khoe đôi chân thon dài.

Túi xách hồng đeo chéo và mũ lưỡi trai... tất cả đều giúp Phạm Băng Băng nhìn trẻ như chỉ mới mười tám đôi mươi thôi vậy.

Tưởng đâu Phạm Băng Băng ăn diện đơn giản ra sân bay, nhưng thực tế cô vẫn không thể kìm niềm đam mê trang sức của mình. Các thánh soi phát hiện ra Phạm Băng Băng vẫn diện nhẫn kim cương bạc tỷ nhưng để tránh ống kính nhiếp ảnh và những lời bàn luận xung quanh cô, Phạm Băng Băng đã lặng lẽ xoay mặt kim cương vào trong lòng bàn tay để giấu đi chiếc nhẫn xa xỉ của mình.

Hành động tuy rất nhỏ nhưng cũng không thể qua mắt nổi các thánh soi. có vẻ như phạm băng băng vẫn còn khá lo lắng và cũng cẩn thận hơn nhiều sau scandal trốn thuế động trời của mình.

Sau khi nộp 3000 tỷ đồng hậu scandal trốn thuế vào năm 2018, công chúng vẫn thấy phạm băng băng khoe gia tài với chiếc nhẫn kim cương khủng trị giá tới hơn 70 tỷ đồng.

Trong ngày sinh nhật 39 tuổi của Phạm Băng Băng vào năm ngoái, mỹ nhân họ Phạm từng khoe chiếc nhẫn kim cương khủng trên tay.

Ước tính, chiếc nhẫn này được định giá vào khoảng 22 triệu Nhân dân tệ (tương đương 74,8 tỷ đồng).

Kể từ năm 2018, do ảnh hưởng của scandal trốn thuế, sự nghiệp của Phạm Băng Băng gặp không ít khó khăn. Cô gần như bị "đóng băng" mọi hoạt động giải trí từ truyền hình đến dự sự kiện, nên phải chuyển hướng kinh doanh online cùng điều hành thẩm mỹ viện. Nhưng, Phạm Băng Băng vẫn là một nhân vật giàu có có tiếng tại Cbiz.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cbiz-dang-bien-dong-pham-bang-bang-lang-le-lam-dieu-nay-voi-nhan-kim-cuong-de-tranh-bi-soi-20210827113520906.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY