Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

CEO Vũ Thùy Trang và thương hiệu Hera Luxe Jewelry: Nỗ lực đem đến vẻ đẹp thuần túy cho phụ nữ Việt

Hera Luxe Jewelry của CEO Vũ Thùy Trang được thành lập với khát khao mang đến cho phụ nữ Việt nét đẹp thuần túy nhất.

Ngay từ khi còn nhỏ, cô nàng vũ thùy trang đã có niềm đam mê và tràn đầy nhiệt huyết cùng gu thẩm mỹ ấn tượng. tình cờ một lần đi du lịch hồng kông, chị có cơ duyên gặp được một vị thầy phong thuỷ và được lĩnh hội rất nhiều kiến thức bổ ích. trải qua thời gian dài học hỏi với những nỗ lực không ngừng, cùng với sự đam mê với nghệ thuật chế tác vàng bạc đá quý, trang sức cao cấp và phong thuỷ, thùy trang nung nấu ý tưởng về việc ra đời thương hiệu hera luxe jewelry.

Hera luxe jewelry được thành lập với khát khao giúp phụ nữ việt hoàn thiện nhan sắc của mình. nữ doanh nhân thùy trang cho rằng, chị em ta vốn rạng rỡ với những đường nét rất riêng, nhưng nếu khéo léo kết hợp những món trang sức tinh tế trong cuộc sống thường ngày, thì sẽ càng trở nên cuốn hút và nổi bật.

Để có được một thương hiệu có tên tuổi và có tầm như hôm nay, ắt hẳn chị đã trải qua nhiều khó khăn, trao đổi với phóng viên, chị chia sẻ: "hiện nay về lĩnh vực trang sức có đến hàng chục ngàn cơ sở, nhưng có thương hiệu thì rất ít.

Muốn phát triển được phải tạo ra sản phẩm có thương hiệu mạnh, được ưa chuộng. muốn làm được điều đó, cần công nghệ, cần sáng tạo và cần truyền thông. chính vì thế hera luxe jewelry luôn sáng tạo và nắm bắt những xu hướng thị hiếu mới của thị trường để cho ra những sản phẩm đẹp, uy tín và chất lượng".

Bằng đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, Hera Luxe Jewelry đang được nhiều khách hàng tin tưởng khi sử dụng sản phẩm bởi các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm như cam kết chế độ bảo hành và ưu đãi khi thu đổi; Cam kết về chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thùy trang chia sẻ thêm: "tôi muốn phát triển theo hướng riêng biệt về trang sức thay vì chỉ trao đổi buôn bán. tôi muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu đánh dấu tên tuổi cá nhân. và tất nhiên tôi đã phải trả giá bằng chính tiền bạc và công sức. điều này đã khiến tôi nhìn lại bản thân và thay đổi, trở nên điềm tĩnh, suy nghĩ một cách thấu đáo hơn".

Cô chủ của Hera Luxe Jewelry tin rằng mình đã xây dựng một quy trình bài bản từ sản xuất đến bán hàng. Bên cạnh đó là một đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng, chuyên nghiệp và tận tình.

Dù đã sở hữu một thương hiệu trang sức được nhiều người biết đến, nhưng doanh nhân thùy trang luôn cho rằng bản thân phải không ngừng nỗ lực để mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. đồng thời, cô cũng luôn trau dồi thêm kiến thức, làm mới bản thân, tiếp cận nhiều xu hướng về trang sức ở tất cả các nước khác nhau.

Trong tương lai nữ doanh nhân thùy trang mong muốn xây dựng thương hiệu luxe jewelry thành chuỗi hệ thống với showroom có mặt khắp cả nước, tiến tới trở thành một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên thị trường việt nam và vươn ra tầm thế giới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ceo-vu-thuy-trang-va-thuong-hieu-hera-luxe-jewelry-no-luc-dem-den-ve-dep-thuan-tuy-cho-phu-nu-viet-20211201163922397.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY