Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cha mẹ không có tiền, chàng trai tự tay làm váy dạ hội cho em gái

Thấy em gái buồn vì không có váy dự tiệc, Maverick Francisco Oyao đã tìm hiểu trên youtube và google để làm một chiếc váy thủ công với nguyên liệu giá rẻ.

Maverick Francisco Oyao đã chia sẻ lại quá trình tạo ra chiếc váy độc đáo trên Facebook của mình.

Mọi chuyện bắt đầu khi nhà trường thông báo về buổi dạ hội dành cho các em học sinh cấp 2 và cấp 3. một vài bậc cha mẹ không đủ khả năng để thuê một chiếc váy dạ hội cho con gái họ, trong đó có gia đình của maverick francisco oyao. nhưng em gái của maverick thực sự muốn tham dự buổi dạ hội.

Ban đầu, maverick muốn làm cho em một chiếc váy từ chất liệu giá cả phải chăng mua ở chợ nhưng quá trình khó hơn anh nghĩ. sau thất bại đầu tiên, thấy em gái quá buồn, maverick quyết định thử một lần nữa. anh phải tìm hiểu rất nhiều loại váy dạ hội khác nhau trên youtube và google. cho đến một hôm bộ sưu tập xuân hè của michael cinco xuất hiện và trở thành nguồn cảm hứng cho maverick. anh chọn một mẫu váy cụ thể rồi tự tái hiện lại bằng khả năng của mình.

BÀI VIẾT

Minh Khuê-CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/cha-me-khong-co-tien-chang-trai-tu-tay-lam-vay-da-hoi-cho-em-gai-20201211185609920.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY