Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Chăm sóc sức khỏe bằng thiết bị theo dõi huyết áp tại nhà

Máy đo huyết áp có thể kiểm soát được sư tăng huyết áp bất ngờ, phòng tránh các nguy cơ tai biến mạch máu não...

Khi vấn đề sức khỏe được chú trọng thì nhu cầu theo dõi sức khỏe thường xuyên cũng tăng cao. Sự hỗ trợ của các thiết bị theo dõi tại nhà là một giải pháp hữu hiệu trong việc kiểm tra sức khỏe nhanh chóng, tiện lợi.

Trong các dòng thiết bị theo dõi sức khỏe, có thể kể đến máy đo huyết áp. Việc thường xuyên theo dõi huyết áp tại nhà (ngay cả khi bạn đang hoàn toàn khỏe mạnh) sẽ giúp bạn kiểm soát huyết áp, sớm phát hiện ra bệnh tình và có sự điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý.

Quảng cáo của Omron nói về hậu quả khi sử dụng sản phẩm giả.

Quảng cáo của omron nói về hậu quả khi sử dụng sản phẩm giả.

Đại diện omron cho biết, dù trở nên phổ biến, mang lại nhiều lợi ích, nhưng việc tự theo dõi sức khỏe với các thiết bị y tế phù hợp cũng mang đến nhiều rủi ro nếu chẳng may sử dụng các thiết bị làm giả, kém chất lượng. khi sử dụng máy đo huyết áp kém chất lượng có thể nhân gây ra việc cao huyết áp, hoảng loạn, sợ hãi...

Quảng cáo mới đây của thương hiệu omron giúp người dùng phần nào hình dung ra được tác hại khi sử dụng phải sản phẩm không chính hãng.với những người già có nguy cơ mắc bệnh tăng huyết áp... nhờ có máy đo huyết áp mà bạn có thể kiểm soát được sư tăng huyết áp bất ngờ, phòng tránh các nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não,.. từ đây, bạn điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, tốt cho sức khỏe bản thân.

Chăm sóc sức khỏe bằng thiết bị theo dõi huyết áp tại nhà

Chăm sóc sức khỏe bằng thiết bị theo dõi huyết áp tại nhà

Bên cạnh vấn đề tổn thất kinh tế, mất tiền vô ích thì điều dễ thấy là những chẩn đoán bệnh lý sai lầm, có thể dẫn đến phương pháp điều trị không chính xác, khiến bản thân người sử dụng hoang mang. Trong video quảng cáo của Omron, chàng trai trẻ khỏe mạnh trong video tưởng mình đã mắc bệnh vì mua phải hàng giả mà nhận lại chỉ số đo huyết áp của một người cao tuổi.

Người tiêu dùng cần cẩn thận hơn trong việc lựa chọn mua các thiết bị y tế cho gia đình.

Người tiêu dùng cần cẩn thận hơn trong việc lựa chọn mua các thiết bị y tế cho gia đình.

đại diện omron thông tin thêm, hiện nay máy đo huyết áp không phải là thiết bị duy nhất bị làm giả. thông qua các quảng cáo, nhãn hàng cũng cảnh báo người tiêu dùng hãy chú ý hơn khi sử dụng các thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình. tình huống hai đứa trẻ trong video khi bé gái lên cơn bệnh nhưng máy xông khí dung giả lại không thể xông hơi Thu*c được khiến cho đứa bé rơi vào tình trạng nguy hiểm cũng có thể xảy ra trong cuộc sống. thực tế, không phải ai cũng may mắn phát hiện ra sản phẩm giả để thay thế bằng thiết bị chất lượng kịp thời.

Chăm sóc sức khỏe bằng thiết bị theo dõi huyết áp tại nhà

Chăm sóc sức khỏe bằng thiết bị theo dõi huyết áp tại nhà

Thành lập tại nhật bản vào năm 1933 và có mặt tại việt nam lâu năm, omron giờ trở thành người bạn chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng tại thị trường việt nam. với mong muốn mang lại những tiện ích tối giản trong việc chăm sóc sức khỏe tại gia, omron luôn không ngừng cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế, cùng độ chính xác cao.

Một điểm bán hàng của Omron tại TP HCM.

Một điểm bán hàng của omron tại tp hcm.

Tại việt nam, omron là thương hiệu được hội tim mạch học việt nam và hội hô hấp việt nam khuyên dung, cho phép omron sử dụng đề can với logo của hội lên sản phẩm để bảo chứng cho chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, omron đã có gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử, nhằm giúp người tiêu dùng mua hàng tiện lợi và an toàn. ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua sản phẩm chất lượng tại các điểm phân phối chính thức từ omron. omron luôn mang đến nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng chính hãng, như bảo hành từ 2 đến 5 năm tùy dòng sản phẩm, các chương trình khuyến mãi hàng tháng, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

Thanh Khê

Ảnh, video: Omron

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/cham-soc-suc-khoe-bang-thiet-bi-theo-doi-huyet-ap-tai-nha-4328737.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY