Tình yêu và giới tính hôm nay

Chân dung màu AI là gì mà khiến giới sáng tạo và người trẻ rần rần chia sẻ bao nhiêu là ảnh và video?

Rần rần kiểu này thì nhiều khả năng Chân dung màu AI sẽ chắc có trend là đây trên Facebook, TikTok thời gian tới cho mà xem.

Hẳn vào tận đây nhiều bạn sẽ tìm hiểu cho tường tận Chân dung màu AI (AI Color Portrait) cụ thể là gì mà chiếm sóng trên mạng xã hội những ngày qua. Nhìn qua những bài đăng nghìn like của các KOL, reviewer nổi tiếng chia sẻ, bạn sẽ thấy các bức ảnh chân dung vừa được xóa phông cực nghệ mà thế giới chung quanh đều "bay màu", chỉ giữ lại trọn vẹn màu sắc lẫn thần thái nhân vật chính. Đọc thôi cũng thấy háo hứng rồi.

Chân dung màu AI là gì mà khiến giới sáng tạo và người trẻ rần rần chia sẻ bao nhiêu là ảnh và video? - Ảnh 1.

Chân dung màu AI là gì mà khiến giới sáng tạo và người trẻ rần rần chia sẻ bao nhiêu là ảnh và video? - Ảnh 2.

Hãy cứ tự do "bay bổng" với những suy nghĩ, ý tưởng rồi bạn sẽ có thành quả khác biệt như Việt Max đây! Vừa nghệ vừa lạ phải không?

Chân dung màu AI là gì mà khiến giới sáng tạo và người trẻ rần rần chia sẻ bao nhiêu là ảnh và video? - Ảnh 3.

Cả thế giới xung quanh đều mờ đi và bay màu trước nhan sắc mặn mà của cô nàng Tech reviewer cá tính Ngọc Vy

Chân dung màu AI là gì mà khiến giới sáng tạo và người trẻ rần rần chia sẻ bao nhiêu là ảnh và video? - Ảnh 4.

Tính năng thú vị này còn là cách nhanh nhạy để bạn tha hồ "lười" mà vẫn có được bức ảnh chân dung xịn sò như anh chàng Youtuber Tony Phùng

Nếu chỉ chụp ảnh thôi chưa đủ thì chân dung màu AI còn thể quay thành video để không chỉ bạn mà mọi người xem khác cũng sẽ "tròn mắt" thích thú hệt như biểu cảm của reviewer Duy Thẩm bên dưới đây.

Gen Z nào còn nhớ cú búng tay của Thanos không, giờ đây bạn cũng có thể tái hiện lại xịn sò như video của anh chàng Duy Thẩm nè

Hay tự làm video phong cách "con nai vàng ngơ ngác" như cô nàng Mi Đặng kênh Schannel cũng tha hồ nhận tim, follow trên TikTok

Thành quả không đụng hàng trên có từ tính năng chân dung màu AI bộ đôi smartphone sắp ra mắt từ OPPO là OPPO Reno4 và OPPO Reno4 Pro sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ sáng tạo, làm nên những bài post đậm chất riêng. Tính năng trí tuệ nhân tạo này sẽ giúp camera nhận ra cá thể chính là gì và đưa họ nổi bật so với thế giới xung quanh một cách ấn tượng. Hình ảnh/video clip nhìn đã thích mắt còn đi kèm caption thật "mặn" nữa thì cả ngày ngồi đếm like, tim mỏi tay nhé.

Câu mở đầu "chất hơn nước cất" của bạn trẻ YouTuber Châu Giang (SChannel) đọc xong hẳn ai cũng phải phì cười

Lướt qua status của sếp Huy (SChannel) chợt nhận ra chân dung màu AI là giải pháp thể hiện tâm trạng cực lý tưởng đấy

Hoặc đôi khi dọn nhà thì YouTuber Maybayvlog thì cũng phải cực ngầu như thế này

Bên cạnh chân dung màu AI khiến dân tình rần rần, "chuyên gia thất tình" Youtuber Hải Sơn (SChannel) còn khoe tính năng chuẩn máy quay trên bộ đôi OPPO Reno4|Reno4 Pro, đó là quay video xóa phông kèm caption bao mặn "mù mịt hơn cả tương lai của bạn"

Với chân dung màu AI cực độc đáo ở cả chế độ chụp ảnh và quay video, tính năng này hứa hẹn sẽ chiếm sóng mạng xã hội thời gian tới khi có rất nhiều tác phẩm để đời được các giới trẻ tạo ra. Nếu muốn biết cụ thể hơn về bộ đôi smartphone này, bạn hãy đón chờ xem livestream ra mắt vào lúc 18h45 ngày 01/08 sắp tới tại fanpage và kênh Youtube của OPPO Việt Nam nhé!

Chân dung màu AI (AI Color Portrait) là tính năng chụp ảnh, quay video cực mới, được tích hợp sẵn trên OPPO Reno4 và Reno4 Pro của OPPO sắp ra mắt. Ngoài tính năng chụp ảnh nghệ thuật này, Reno4 và Reno4 Pro còn được chú ý với phong cách thiết kế mỏng nhẹ thời thượng, công nghệ sạc nhanh VOOC siêu tốc và hiệu năng mạnh mẽ.

Vào lúc 18h45 ngày 1/8/2020, Reno4, Reno4 Pro cùng với OPPO Watch sẽ được chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua một chương trình trực tuyến "Tôi nổi bật. Tạo khác biệt" trên YouTube và Fanpage của OPPO Việt Nam. Khách hàng đăng ký nhận thông tin tại đây.

Từ ngày 2-7/8/2020, khi đặt trước Reno4 và Reno4 Pro, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi:

• Mua Reno4 nhận bộ quà lên đến 1,490,00, gồm: loa bluetooth chính hãng OPPO (trị giá 990,000VND), phiếu mua hàng 500,000VND và chương trình trả góp 0%.

• Mua Reno4 Pro sẽ nhận bộ quà tặng 2,990,000VND bao gồm: tai nghe OPPO Enco W31 (trị giá 1,990,000VND), phiếu mua hàng 1,000,000VND và cương trình trả góp 0%

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chan-dung-mau-ai-la-gi-ma-khien-gioi-sang-tao-va-nguoi-tre-ran-ran-chia-se-bao-nhieu-la-anh-va-video-20200731174127808.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY