Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chào 2021, bộ đôi Vũ Ngọc và Son ra mắt bộ sưu tập Hừng Đông tràn đầy sắc đỏ

Những trang phục màu đỏ đến từ bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son là gợi ý của các chàng và nàng trong năm mới, mang đến vẻ ngoài rực rỡ cho người mặc.

Mới đây, bộ đôi ntk vũ ngọc và son đã gửi đến khán giả bộ ảnh mang niềm tin về một thông điệp tích cực, rực rỡ. được biết, các sáng tạo này nằm trong bst hừng đông - từ những tia nắng đầu tiên hoà mình vào cuộc sống , hừng đông như một ánh sáng diệu kỳ mang đến những giác quan , năng lượng để bắt đầu một ngày mới, nó là thứ ánh sáng kỳ diệu, diễm lệ, hoành tráng là nguồn ánh sáng đẹp nhất. 

Trên chất liệu gấm jacquard sắc hoa đỏ! hai nhà thiết kế tiếp tục mang đến các xu hướng thịnh hành trong mùa này. xuân hè 2021 của vũ ngọc và son là những cô gái nữ tính mùa xuân, đỏng đảnh yêu chiều bản thân như những đóa hoa xuân thì lay ơn tỏa sắc giữa hương sắc bốn mùa.

Váy bút chì , váy dáng suông, váy babydoll đưa vào bộ sưu tập mang hơi hướng cổ điển. 

Váy midi kết hợp suit cổ điển là hot trend được hai nhà thiết kế đưa vào bộ sưu tập mới . thịnh hành với chất liệu tweed trong mùa xuân hè, hai nhà thiết kế giới thiệu các mẫu vest lửng kết hợp quần ống suông cá tính cho những cô nàng phong cách.

Điểm nổi bật  của bộ sưu tập là chi tiết đính kết được hai nhà thiết kế chăm chút cho bộ sưu tập. 

Hoạ tiết hoa lay ơn vàng  đính kết tỉ mi và nghệ thuật  trên sắc đỏ được giới thiệu , hai sắc màu đỏ vàng lấy cảm hứng từ sắc màu quê hương đất nước việt nam.

Giữ đúng tinh thần và dấu ấn hằng năm bằng các họa tiết linh vật vào dịp Tết Nguyên Đán. Hoạ tiết đàn trâu mùa xuân được giới thiệu trên mẫu váy suông ứng dụng cho mùa xuân hè mang đến một mùa xuân rực rỡ và tươi mới.

 Các thiết kế cho nam giới với sắc đỏ rực rỡ cùng đón chào mùa Xuân 2021.

Với các thiết kế vừa được hé lộ với các item cùng với các chất liệu hot trend cho mùa Xuân hè 2021 có thể thấy rằng hai nhà thiết kế vô cùng nhạy bén và nhanh tay trong việc lăng xê các trendy của mùa mới. 

Chọn location rừng sác để truyền tải bộ sưu tập hừng đông với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp quê hương đất nước đồng thời lan toả năng lượng cuộc sống vươn lên vững mạnh sức sống mãnh liệt xanh tươi  không khuất phục từ những khô cằn của cuộc sống, qua bao phong ba bão táp vẫn luôn hiên ngang với cuộc sống. 

BÀI VIẾT

Ninh Kiều

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/chao-2021-bo-doi-vu-ngoc-va-son-ra-mat-bo-suu-tap-hung-dong-20210101110639832.html)

Tin cùng nội dung

  • Phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản là cải thiện ngoại hình, là một cách để tìm kiếm sự tự tin. Trào lưu phẫu thuật
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Sau khi nước dòng suối Hồng Khếnh, đoạn qua Đội 18, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên bất ngờ xuất hiện màu đỏ như máu, các cơ quan chức năng đã vào cuộc để làm rõ.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY