Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su có hại không?

Chất gây tê trong bao cao su chống xuất tinh sớm thường có hàm lượng rất nhỏ nên không gây nguy hiểm khi sử dụng và thành phần này đã được cơ quan y tế kiểm duyệt.

sử dụng bao cao su chống xuất sớm là liệu pháp được nhiều cánh mày râu áp dụng. không chỉ có công dụng kéo dài thời gian yêu, bao cao su chống xuất tinh sớm còn giúp phòng ngừa việc mang thai ngoài ý muốn hay phòng ngừa một số căn bệnh xã hội. vấn đề đáng lo ngại của cánh mày râu hiện nay, liệu chất gây tê trong bao cao su có làm hại đến sức khỏe người sử dụng. câu trả lời sẽ được làm rõ trong bài viết dưới đây.

Thành phần chống xuất tinh sớm trong bao cao su có gây hại cho sức khỏe?

Trong mỗi bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa một hàm lượng gây tê được mọi người gọi nôm na là “chất gây tê”. loại chất này đang gây ra không ít hoang mang cho người sử dụng, liệu thành phần này có trong bao cao su có gây hại cho sức khỏe người sử dụng?

Các sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm đều chứa một hàm lượng hoạt chất benzocaine hoặc lindocain với hàm lượng dao động từ 5 – 7%. ở những sản phẩm khác có thể có chứa thành phần pirlocain. những thành phần này được gọi là “chất gây tê” và được sử dụng không chỉ ở bao cao su mà còn xuất hiện cả Thu*c xịt hay các loại gel để nhắm đến mục đích chính là chống xuất tinh sớm.

Thực chất, hợp chất gây tê không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng nếu sử dụng đúng cách và không quá lạm dụng. các loại bao cao su chỉ chứa hàm lượng các hợp chất gây tê tại chỗ dao động từ 5 – 7% và loại chất này đã được cơ quan y tế kiểm định về mức độ an toàn đối với sức khỏe và cho phép lưu hành các sản phẩm có chứa các thành phần này.

Mặt khác, nếu nam giới quá lạm dụng có thể dẫn đến tình trạng mất đi hứng cảm T*nh d*c, D**ng v*t bị mất cảm giác, bị nhờn, thậm chí có thể bị rối loạn cương dương hay liệt dương.

Công dụng của bao cao su chống xuất tinh sớm

Bao cao su được biết đến là biện pháp được các chuyên gia khuyên dùng phòng tránh việc mang thai ngoài ý muốn hay phòng ngừa sự lây lan của một số bệnh lý lây qua đường T*nh d*c. nhưng ít khi ai biết được cũng có nhiều loại cao su chống chứng xuất tinh sớm.

Chất gây tê có mặt trong mỗi bao cao su có chức năng gây tê D**ng v*t tạm thời. khi sử dụng, đầu D**ng v*t sẽ không còn quá nhạy cảm khi có sự kích thích của *m đ*o. từ đó, giúp D**ng v*t được cương cứng lâu hơn và tình trạng xuất tinh sớm bị trì hoãn, giúp cuộc yêu thêm được khoảng thời gian mặn nồng, giúp các quý ông được sung mãn.

Và để tăng công dụng của bao cao su, các quý ông có thể sử dụng kèm theo các loại Thu*c xịt chống xuất tinh sớm hoặc sử dụng các loại Thu*c tăng cường S*nh l* dành cho nam giới.

Bao cao su chống xuất tinh sớm được đánh giá là khá hiệu quả và an toàn. tuy nhiên, liệu pháp này chỉ mang tính chất hỗ trợ thêm và không có tác dụng điều trị chứng xuất tinh sớm

Hiện nay, không có con số cụ thể nào về việc thời gian quan hệ T*nh d*c khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm. từ phía nhà sản xuất cũng không có báo cáo nào được ghi trên vỏ ngoài của sản phẩm. do đó, không phải khẳng định tất cả đối tượng sử dụng đều đạt được thời gian quan hệ như mong muốn. thời gian quan hệ T*nh d*c còn phụ thuộc ít nhiều vào nhiều tác nhân khác nhau như: cơ địa, cách đeo bao, tâm S*nh l*,…

Những sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm bao cao su, tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có công dụng trì hoãn chứng xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu. bạn cần phải thận trọng khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng. dưới đây, chúng tôi sẽ điểm qua những sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm được đánh giá tốt nhất hiện nay có đính kèm giá tham khảo:

Tên sản phẩm:Xuất xứ:Mức giá tham khảo:
Durex PerformaThái Lan230.000 – 250.000 đồng/ hộp x 12 chiếc
Cá ngứa Doublesafe® Long ShockMalaysia80.000 đồng/ hộp x 12 chiếc
InnovaMalaysia68.000 đồng/ hộp x 12 chiếc
Sagami Super Dot 009Nhật Bản110.000 đồng/ hộp x 10 chiếc
Sagami Xtreme Feel LongNhật Bản90.000 đồng/ hộp x 10 chiếc
Sagami Xtreme SpearmintNhật Bản140.000 – 190.000 đồng/ hộp x 10 chiếc
Sumo 4 in 1Nhật Bản85.000 – 120.000 đồng/ hộp x 12 chiếc
JEX Usui Pure LongNhật Bản120.000 đồng/ hộp x 6 chiếu
Rockmen cá ngựa xanhBrazil120.000 đồng/ hộp 10 chiếu
Shell Premium 5 in 1Hàn Quốc120.000 – 150.000 đồng/ hộp x 10 chiếu
Oleo LampoHàn Quốc35.000 đồng/ hộp x 3 chiếu
1HHàn Quốc160.000 đồng/ hộp x 3 chiếu
Power Men ngọc traiHàn Quốc100.000 – 190.000 đồng/ hộp x 12 chiếc
Power Men SuperthinHàn Quốc100.000 – 190.000 đồng/ hộp x 12 chiếc

Các quý ông có thể lựa chọn một trong những thương hiệu trên để sử dụng. mặt khác, việc sử dụng bao cao su không đúng cách chứng xuất tinh sớm cũng có thể xảy ra, nghiêm trọng hơn có thể làm hại đến sức khỏe người sử dụng và cả đối tác. chính vì vậy, bạn cần lưu ý đến những vấn đề dưới đây:

    Nam giới nên lựa chọn sản phẩm bao cao su phù hợp với thể trạng của bản thân. Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm mà cơ thể dị ứng hoặc quá mẫn cảm;

Tóm lại, chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su không làm ảnh hưởng đến chức năng cương cứng của D**ng v*t nếu được sử dụng đúng cách và không bị lạm dụng. mặt khác, chất gây tê có trong mỗi bao cao su đã được bộ y tế thẩm định và cấp giấy phép sử dụng, người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm khi quan hệ T*nh d*c.

Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/chat-chong-xuat-tinh-som-trong-bao-cao-su-co-hai-khong)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY