Tình yêu và giới tính hôm nay

Che giấu cho bạn tội ngoại tình: Giúp bạn hay hại bạn?

Dân trí Bạn nghĩ đơn giản là cậu bạn kia sẽ dừng lại, vợ cậu ấy sẽ không bị tổn thương nếu không biết chuyện. Nhưng bạn có biết, ngoại tình là thứ cảm giác rất đáng sợ, càng dấn vào càng khó dứt ra không? Tôi có nên bao che khi biết bạn thân ngoại tình?

Tôi từng đi qua lỗi lầm này. Tôi cũng yêu vợ, rất thương con, nhưng vì một phút xao lòng mà khiến hôn nhân suýt rơi vào đổ vỡ.

Lúc đầu tôi cũng nghĩ sẽ chẳng có chuyện gì đâu, sẽ không để mình đi quá xa, nhưng rồi vẫn bị cuốn vào vòng xoáy đó. Cho đến khi vợ tôi phát hiện, nhìn cô ấy vật vã đau khổ tôi mới nhận ra mình tồi tệ thế nào. Nhưng để dứt ra cũng còn mất một thời gian vấn vương lưu luyến trong lòng nữa.

Cũng như

Nếu cậu kia sau khi bị bạn phát hiện mà dừng lại ngay thì tôi ủng hộ bạn im lặng để bảo vệ hạnh phúc gia đình họ. Đằng này anh ta còn dây dưa thì hãy nói lại một lần nữa “dứt khoát hay không?”, không chấm dứt thì sẽ nói cho cô vợ biết.

Biết đâu khi bạn nói sớm, cô vợ tuy có tổn thương đau khổ nhưng vì yêu chồng sẽ có cách khiến chồng quay về và tha thứ. Cậu kia nếu còn yêu sẽ sợ mất vợ mà không dám dây dưa nữa. Để mọi việc đi quá xa rồi, người sai đã sai chất chồng, người còn lại còn đủ bao dung để tha thứ nữa hay không?

Nói hay không nói, tốt nhất bạn hãy căn cứ vào động thái của cậu bạn kia mà quyết định, đừng kéo dài mọi chuyện thêm nữa. Lỡ hôn nhân của họ tan vỡ, bạn sẽ góp một phần lỗi trong chuyện này.

Phản hồi của độc giả Dũng

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/che-giau-cho-ban-toi-ngoai-tinh-giup-ban-hay-hai-ban-20200319124115883.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY