Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị em chuẩn bị bấn loạn với son kem siêu mềm của MAC: Son kem mà mịn lì như phấn, chất son mượt mê tơi mới nhìn đã muốn múc ngay

Son kem lì MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour chính là cây son đáng hóng nhất tháng 3 này.

Năm 2018, MAC từng khiến hội

Chào các chị em bạn dì, đây là MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour - phiên bản son kem lì của son thỏi MAC Powder Kiss vỏ nhám mà mọi người đã quen mặt từ lâu.

Son kem lì Powder Kiss có ngoại hình tương tự với dòng son kem lì cơ bản của MAC với nắp đen, thân trong suốt. Khác biệt duy nhất là phần thân son có bề mặt nhám (lì) theo đúng style của dòng Powder Kiss.

Son kem lì Powder Kiss bao gồm 17 màu, trong đó có một số màu trùng với dòng son thỏi Powder Kiss trước đó, đơn cử như Devoted to Chili, Mull It Over hay A Little Tamed.

Chất son là thứ đáng chú ý nhất ở dòng son "hơi mới" này. Nhiều beauty blogger Hàn đã phải xuýt xoa trước kết cấu siêu mềm mịn của son kem Powder Kiss.

Chất kem siêu mềm mịn với độ xốp nhẹ, cực kỳ dễ tán đều và lên màu tốt hơn hẳn so với dòng son thỏi trước đó. Khả năng bám màu theo đó cũng được cải thiện đáng kể, son bền màu trên môi, ít trơn trượt và lâu trôi hơn nhiều so với phiên bản son thỏi.

Khi lên môi, son kem lì Powder Kiss ra đúng chất "powder" (phấn) hơn với bề mặt mịn lì tuyệt đối, nhưng vẫn trơn mềm, không gây khô môi hay làm lộ rãnh môi.

Được biết, son kem lì MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour sẽ được ra mắt độc quyền tại thị trường Hàn Quốc theo hình thức online từ 23/3 và đổ bộ các cửa hàng chính hãng của MAC tại Hàn từ 3/4. Giá bán lẻ của sản phẩm này là 36.000 won ~ 675.000 VNĐ/cây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-em-chuan-bi-ban-loan-voi-son-kem-sieu-mem-cua-mac-son-kem-ma-min-li-nhu-phan-chat-son-muot-me-toi-moi-nhin-da-muon-muc-ngay-20200317220827851.chn)
Từ khóa: son MAC

Chủ đề liên quan:

chị em son MAC

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY