Pháp luật hôm nay

Chị gái nữ sinh giao gà đau đớn chia sẻ: Tôi mong toà xử tử tất cả 9 tên này, đặc biệt là Bùi Thị Kim Thu

Chị Loan, chị gái nữ sinh giao gà bị sát hại cho hay, từ ngày xảy ra vụ việc chỉ có 1 trong số 9 gia đình nghi phạm đến nhà chị xin lỗi và họ cũng chỉ xin lỗi cho có. Chị và gia đình mong muốn cơ quan thực thi pháp luật xử tử hình 9 đối tượng đã sát hại em gái mình.

Sáng 26/12, tòa án nhân dân tỉnh điện biên đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án cao mỹ duyên (sn 1997, trú tại xã thanh hưng, huyện điện biên, tỉnh điện biên) bị sát hại.

Có 9 bị cáo bị đưa ra xét xử gồm: bùi văn công, phạm văn nhiệm, lường văn hùng, lường văn lả, phạm văn dũng, cầm văn chương, vì văn toán, vương văn hùng và (cùng quê ở điện biên). từ khoảng 7h15 sáng, 9 bị cáo trên đã bị áp giải tới sân vận động tỉnh điện biên.

Phiên toà được diễn ra tại Sân vận động tỉnh Điện Biên.

Có mặt tại phiên xét xử từ sớm, chị cao thảo l. (chị gái của duyên) không giấu được nỗi xót xa, đau đớn khi trước mặt chị là 9 kẻ đã nhẫn tâm hãm hiếp, sát hại em gái mình. với chúng tôi, chị l. cho hay kể từ khi xảy ra vụ việc đến nay trong 9 bị cáo gây án chỉ có gia đình của phạm văn nhiệm đến nhà xin lỗi, còn lại không thấy ai nói gì.

"Gia đình Nhiệm có đến nhà xin lỗi, nhưng họ đến cũng chỉ kiểu như cho có không thành tâm chút nào", chị L. nói.

Chị Cao Thảo L. (chị gái của nạn nhân Duyên).

Cũng theo lời chị l., qua thông tin báo chí phản ánh, chị biết được trong số 9 bị cáo này có 6 người bị viện kiểm sát tỉnh điện biên truy tố khung hình phạt tử hình. bản thân chị cho rằng chị và gia đình mong muốn cơ quan thực thi pháp luật xử tử 9 người này, không cho họ tồn tại trong xã hội này thêm ngày nào nữa.

"không chỉ gia đình tôi, mà cả xã hội này đều lên án, mong muốn loại bỏ những người này khỏi xã hội. tôi mong tòa án xử tử 9 người này.

Đặc biệt là Bùi Thị Kim Thu, bà ta lẽ ra đã cứu được em gái tôi, và em gái tôi lẽ ra đã không ch*t nếu bà ấy trình báo cơ quan công an. Bà ta có thể làm được việc này khi chồng và nhóm người kia rời khỏi nhà, nhưng đã không làm mà còn che giấu, dựng chuyện để qua mắt cơ quan chức năng", chị L. chia sẻ.

Ngồi cạnh chị L., ông Cao Văn H. (bố Duyên) cho biết, cho đến thời điểm hiện tại gia đình vẫn còn rất bức xúc trước cái ch*t của con gái. Phiên toà hôm nay, ông mong muốn toà xét xử công tâm, nghiêm khắc.

"Tôi đến đây từ sớm để chuẩn bị theo dõi phiên toà, tôi mong muốn các cơ quan chức năng sẽ xét xử đúng người đúng tội, đòi lại công bằng cho con gái tôi", ông H. chia sẻ.

Ông Cao Văn H.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chi-gai-nu-sinh-giao-ga-dau-don-chia-se-toi-chi-mong-tu-hinh-9-ten-cam-thu-da-sat-hai-em-gai-toi-20191226074100723.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mặc dù vấn đề kinh nguyệt không còn là xa lạ với bất kì chị em nào nhưng không phải ai cũng tự tin nói rằng mình hiểu mọi thứ liên quan đến đặc điểm S*nh l* phụ nữ này.
  • Nam giới thích tận hưởng màn dạo đầu hơn so với “đối tác” của mình và thích quá trình khơi gợi ham muốn được kéo dài, theo kết quả của một cuộc nghiên cứu mới được công bố.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Bác sĩ ở BV Châm cứu Trung ương đã chủ động liên lạc với gia đình nữ sinh được cho là bị bạn đánh dẫn đến không nói chuyện được, để hỗ trợ điều trị cho em sau 6 tháng sống trong im lặng.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Cô giáo tương lai Lý Hồng Ngát tự mày mò học viết chữ đẹp theo cách sáng tạo riêng của mình. Ngát mong có thể rèn nét chữ, nết người cho học trò sau khi ra trường.
  • Gút là một bệnh khớp vi tinh thể, do các tinh thể urat lắng đọng vào trong màng hoạt dịch khớp gây nên sưng nóng đỏ đau khớp. Nguyên nhân là do rối loạn chuyển hóa đạm của cơ thể (nhân purin), làm tăng acid uric máu.
  • Có vô số lý do để một thiếu nữ tuổi teen uống Thuốc Tr*nh th*i, bên cạnh tác dụng phổ biến nhất là ngăn ngừa hậu quả sau quan hệ.
  • Có những nữ sinh ngày ngày cắp sách tới trường nhưng đêm về gục mặt trên bàn phím để khóc trước mộ ảo của con, xin con tha thứ.
  • Chứng bệnh tâm thần lưỡng cực, (hưng cảm hoặc trầm cảm), đã giúp có được những phát minh, cống hiến về văn học, nghệ thuật, vô cùng vĩ đại cho nhân loại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY