Nhịp cầu nhân ái hôm nay

ChildFund Việt Nam hướng dẫn học sinh Cao Bằng cách nhận diện rủi ro

Dự án Nâng cao chất lượng sống và học tập của học sinh bán trú của ChildFund Việt Nam vừa triển khai ba buổi hướng dẫn/truyền thông cho hơn 60 học sinh hiện đang ở các lán tạm/nhà trọ của trường TH THCS Quang Trọng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.

tổ chức cứu trợ trẻ em cải thiện nhà vệ sinh trường học cho học sinh quảng bình

tổ chức cứu trợ trẻ em phối hợp với sở giáo dục và đào tạo quảng bình vừa tổ chức thực hiện cải tạo và sửa chữa các công trình nước sạch-vệ sinh tại hai huyện bố trạch và quảng trạch, tỉnh quảng bình.

Trao 60 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi tại Côn Đảo

Chiều 28/2, tại huyện côn đảo, tỉnh bà rịa-vũng tàu, bà trương mỹ hoa, nguyên phó chủ tịch nước, chủ tịch quỹ học bổng vừ a dính, chủ nhiệm câu lạc bộ “vì hoàng sa-trường sa thân yêu” cùng các mạnh thường quân tổ chức trao học bổng cho học sinh và gặp gỡ, giao lưu, tặng quà các cựu tù chính trị côn đảo.

Qua hoạt động này, các em được trang bị kiến thức nhận diện các rủi ro và ý thức được trách nhiệm của bản thân trong việc tự quản lý và duy trì cuộc sống xa nhà lành mạnh, cũng như học thêm các kĩ năng chăm sóc bản thân cơ bản.

Qua hoạt động này, các em được trang bị kiến thức nhận diện các rủi ro...

Với những kiến thức vừa học được, các em đã chia nhóm thực hành quét dọn, sắp xếp lại phòng ở, khơi thông mương nước, chế tạo ống đựng bàn chải đánh răng từ chai nhựa, mắc dây thép để treo quần áo…

...và ý thức được trách nhiệm của bản thân trong việc tự quản lý và duy trì cuộc sống xa nhà lành mạnh.

Ngoài các hoạt động trên, childfund việt nam cũng đã có những trao đổi trực tiếp với nhóm phụ huynh tại lán trại và thầy cô giáo để tiếp tục cải thiện môi trường sống và học tập của các em như xây dựng nhà tắm và nhà vệ sinh an toàn, cải tạo mương thoát nước, quây bạt nhà ở, phòng tránh các vấn đề về điện…

Trường Tiểu học Thanh Lãng A (Vĩnh Phúc): Chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh

Thực hiện yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, thời gian qua, trường Tiểu học Thanh Lãng A, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đã tích cực đổi mới công tác quản lý và phương pháp dạy học; đặc biệt chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giúp các em phát triển về cả trình độ, năng lực và phẩm chất tốt đẹp.

Tặng 60 phần quà Tết cho lưu học sinh Lào và Campuchia đang cách ly y tế

60 túi quà an sinh gồm gạo, bánh chưng, bánh kẹo, sữa, đồ dùng thiết yếu.... đã được đoàn thanh niên trường đại học giao thông vận tải gửi đến các bạn lưu học sinh lào - campuchia đang thực hiện cách ly y tế.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/childfund-viet-nam-huong-dan-hoc-sinh-cao-bang-cach-nhan-dien-rui-ro-164652.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY