Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chịu chơi như nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng, mix váy tím lịm với tất xanh lét nổi bật tại sự kiện

Nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng tiếp tục hút sự chú ý của cánh truyền thông khi diện quả váy tím lấp lánh phối cùng với cao màu xanh ngọc nổi bần bật tại sự kiện.

Phạm băng băng chiếm trọn "spotlight" khi tham gia hai sự kiện cùng lúc vừa qua. với biểu cảm ấn tượng và nhan sắc mỹ miều, mỹ nhân cbiz khoác trên mình những bộ cánh sặc sỡ và 'khó nhằn" chinh phục hoàn toàn công chúng.

Trước thảm đỏ của tiệc bên tạp chí, băng tỷ có diện bộ váy xanh chuối của hãng ralph & russo tham gia dự sự kiện của một nhãn hàng mỹ phẩm với tư cách là đại điện thương hiệu

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/pham-bang-bang-choi-qua-vay-tim-lim-phoi-cung-vo-xanh-khac-nguoi-20201021093523455.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY