Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Chuỗi sự kiện SkinClinic - Làn da khỏe cho người Việt hội ngộ giới mộ điệu Sài Gòn

(MangYTe) - Chuỗi sự kiện SkinClinic - Làn da khỏe cho người Việt hội ngộ giới mộ điệu Sài Gòn. Chuyên gia nhãn hàng giới thiệu phác đồ điều trị nám cải tiến, hiệu quả và phù hợp hơn với nhiều tình trạng da cho tín đồ làm đẹp Việt.

SkinClinic, dược mỹ phẩm am hiểu làn da phụ nữ đến từ Tây Ban Nha, đã có hơn 30 năm hành trình phát triển. Thương hiệu luôn tiên phong trong ngành dược mỹ phẩm, cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện làn da đã và đang khẳng định vị thế trong lòng giới mộ điệu. Ngày 30/09/2019 vừa qua, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, SkinClinic vinh dự đón tiếp hàng trăm khách mời là các chuyên gia, bác sĩ, chủ spa khu vực miền Nam về tham dự sự kiện với chủ đề: SkinClinic - Làn da khỏe cho người Việt.

Hòa mình trong không gian sang trọng của khách sạn bậc nhất Sài Gòn, cùng dàn khách mời: MC Quang Bảo, Biên đạo múa Quang Đăng và chàng ca sĩ hot boy Trọng Hiếu đã mang đến cho khách mời đêm sự kiện vô cùng thú vị. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, khách mời tham dự đã được “cha đẻ” thương hiệu - Ngài Cayetano Gutiérrez chia sẻ kiến thức chuyên môn của ông trong suốt hành trình hơn 30 năm nghiên cứu dược mỹ phẩm.

Niềm tự hào của ông là tạo ra những sản phẩm hiệu quả, chất lượng giúp các tín đồ làm đẹp chăm sóc làn da của mình. Tiếp nối hành trình chinh phục làn da, năm 2019 này ông mang đến cho giới mộ điệu Việt những quy trình trị nám hiệu quả, khoa học hơn. Quy trình cải tiến phù hợp với nhiều tình trạng da. Với khả năng chăm sóc toàn diện, dòng sản phẩm như: Melanyc Peptide, Melanyc, Melanyc Daily, M Cream,... như một Series không thể thiếu của làn da nám. Sự kiện lần này như một món quà mà nhà sáng lập nhãn hàng nhằm tri ân sự tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt những năm vừa qua.

Bên cạnh những giải đáp từ nhà bào chế, khách mời còn được giao lưu chia sẻ từ chuyên gia da liễu Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương về cách nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh thông qua buổi talkshow ngay tại sân khấu sự kiện. Đặc biệt là tình trạng nám hiện nay của phụ nữ.

Tiếp nối phần nâng cao kiến thức chuyên môn cùng các chuyên gia, cũng là lúc đại diện SkinClinic tri ân những khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt chặng đường vừa qua. Chính thời khắc này, là lúc nhãn hàng đáp lại lòng tin yêu của các đại lý, thẩm mỹ viện, spa đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong hơn những năm vừa qua.

Thương hiệu SkinClinic được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp và đã có nhiều năm đồng hành cùng làn da Việt. Ở Tây Ban Nha, thương hiệu dần lan tỏa và được sử dụng tại hơn 30.000 phòng khám ở châu Âu, mở rộng sang các nước Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Đến với Việt Nam, SkinClinic đã được tin tưởng sử dụng tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương, Bệnh viện Da Liễu Hồ Chí Minh và góp mặt hàng trăm đại lý, thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/suc-khoe/chuoi-su-kien-skin-clinic-lan-da-khoe-cho-nguoi-viet-hoi-ngo-gioi-mo-dieu-sai-gon-20191003174324145.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY