Tình yêu và giới tính hôm nay

Choáng khi biết mỹ nhân Ký Sinh Trùng từng giảm liền 20kg, ăn kiêng 360 ngày/năm

Từ người có vóc dáng đầy đặn, Cho Yeo Jeong đã lột xác trở nên mảnh mai và nhỏ nhắn hơn rất nhiều.

Xuất hiện trong bộ phim Ký Sinh Trùng, mỹ nhân Cho Yeo Jeong khiến nhiều người phải trầm trồ với nhan sắc và vóc dáng gợi cảm, vô cùng cao sang quý phái. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, trước đây Cho Yeo Jeong từng sở hữu vóc dáng khá đầy đặn. Sau đó cô đã quyết tâm giảm cân và giảm được đến 20kg.

Choáng khi biết mỹ nhân

Cho Yeo Jeong có vóc dáng vô cùng mảnh mai, nhỏ nhắn. Đó chính là thành quả của quá trình ăn kiêng khắc nghiệt.

Choáng khi biết mỹ nhân

Trước đây, Cho Yeo Jeong có vóc dáng khá mũm mĩm. Tuy không quá đẫy đà nhưng nữ diễn viên vẫn quyết tâm giảm cân bằng được để sở hữu body mảnh mai hơn.

Choáng khi biết mỹ nhân

Vóc dáng đầy đặn trước đây của Cho Yeo Jeong.

Choáng khi biết mỹ nhân

Sau đó nữ diễn viên đã giảm đến 20kg khiến ai cũng bất ngờ.

Trong một bài phỏng vấn Cho Yeo Jeong từng gây sốc khi hé lộ cô ăn kiêng 360 ngày/năm. Chỉ trong những dịp hiếm hoi đặc biệt lắm thì cô mới cho phép bản thân ăn nhiều hơn bình thường một chút.

Về chế độ ăn, Cho Yeo Jeong luôn hạn chế ăn tinh bột. Chế độ ăn của cô xoay quanh khoai lang, trứng và các loại hạt. Bên cạnh đó nữ diễn viên của Ký Sinh Trùng cũng chú trọng việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh, duy trì làn da trẻ trung.

Chế độ ăn của Cho Yeo Jeong đều xoay quanh trứng, khoai lang và các loạt hạt (ảnh minh họa).

Bên cạnh đó, Cho Yeo Jeong chăm chỉ tập thể dục, cô luôn dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập các bài tập như yoga, pilate, nhảy hiện đại.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/choang-khi-biet-my-nhan-ky-sinh-trung-tung-giam-lien-20kg-an-kieng-360-ngay-nam-20200212100125264.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Toxoplasmosis là một thuật ngữ được sử dụng cho bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasma. Ký sinh trùng là một thuật ngữ chung cho bất kỳ sinh vật sống nào sinh sống bên trong hoặc trên bề mặt một sinh vật sống khác. Mèo là nguồn chính của nhiễm ký sinh trùng Toxoplasma.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Chế độ ăn ít purine được bác sĩ khuyên áp dụng nếu bạn mắc bệnh gút hoặc tăng acid uric máu. Áp dụng chế độ ăn ít purine giúp giảm đau, tấy đỏ và nhức ở các khớp xương.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Chế độ ăn low-carb cắt giảm lượng calo từ đường và tinh bột. Những người ăn low-carb ăn ít bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo và các loại ngũ cốc. Họ trường ăn nhiều rau, thịt, cá, pho mát, trứng và các loại hạt.
  • Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Các loại thú nuôi trong nhà như chó, mèo, chim và các loại bò sát đều có thể gây bệnh hoặc truyền các loại ký sinh qua người. Điều này ít xảy ra và hoàn toàn có thể tránh được nếu chúng ta chăm sóc chúng cẩn thận và đúng cách.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY