Bài thuốc dân gian hôm nay

Chữa Bệnh Hôi Nách bằng kinh nghiệm dân gian cực hiệu quả phù hợp với mọi đối tượng

Hôi nách là một căn bệnh thường tế nhị không ai muốn mắc phải. Bệnh này thường dai dẳng và khó trị nếu người mắc không điều trị kiên trì và dứt điểm. Dưới đây là những thảo dược và bài Thu*c nam có thể chữa bệnh hội nách hiệu quả để bạn tham khảo và áp dùng với điều kiện thực tế hiện có của bạn.

Đông y chữa bệnh hôi nách hiệu quả tận gốc

Hôi nách thường xuất hiện ở những người có tuyến mồ hôi đặc biệt làm tăng tiết mồ hôi cùng với tích tụ vi khuẩn gây ra mùi khó chịu. đây là bệnh lý hay gặp tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây tâm lý e ngại trong cuộc sống hàng ngày. hôi nách sẽ tiến triển diễn ra trầm trọng hơn vào mùa nóng hoặc tiết trời hanh khô.

Nguyên nhân hình thành hôi nách

Nguyên nhân chủ yếu do tuyến mồ hôi lớn nằm ở dưới da ở các vị trí như nách, âm hộ, lông mày thải ra các chất lỏng đặc chứa lipid, protein, sắt khi bị vi khuẩn phân hủy sẽ tạo mùi khó chịu.

Ngoài ra cũng có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi nách như: ăn cay nồng, nhiều dầu mỡ, hoạt động thể thao và lao động gây tăng tiết mồ hôi.

chữa hôi nách tại nhà hoặc chữa hôi nách cực đơn giản bằng các loại nguyên liệu mua rẻ tiền ngoài chợ nhưng cho kết quả cực kỳ tốt. bạn có thể xem chi tiết tại 1 trong 2 liên kết dưới:

Kinh nghiệm dân gian: 25 Cách trị hôi nách dứt điểm tận gốc tại nhà

17 Bài Thu*c đông y dễ làm chữa bệnh hôi nách hiệu quả tận gốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/lists/chua-benh-hoi-nach-bang-kinh-nghiem-dan-gian-cuc-hieu-qua-phu-hop-voi-moi-doi-tuong)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài cách sử dụng các sản phẩm khử mùi, bạn có thể áp dụng một số mẹo sau để khắc phục mùi mồ hôi cơ thể:
  • Hôi nách là một bệnh lý không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày.
  • Long não đặc hay bột long não, y học hiện đại gọi là camphor, được lấy từ gỗ (bộ phận chính), rễ, lá cây long não (Cinnamonium camphora Presl) bằng phương pháp chưng cất.
  • Phèn chua có tên khoa học là alumen, sulfat alumino potassicus, đó là loại muối có tinh thể to nhỏ không đều...
  • Theo y học cổ truyền, phèn chua có vị chua, tính hàn, không độc, vào kinh tỳ, có tác dụng táo thấp, giải độc, sát trùng, làm hết ngứa, thường dùng chữa một số bệnh ngoài da như: hắc lào, chốc, nước ăn chân, vân vân.
  • Tuy không nguy hại đến sức khỏe nhưng hôi nách lại ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và giao tiếp. Xin giới thiệu một số bài Thuốc y học cổ truyền đơn giản giúp cải thiện tình trạng này.
  • Hôi nách là hiện tượng ra mồ hôi có mùi nặng hơn bình thường. Tình trạng này không gây nguy hiểm nhưng lại gây ra phiền toái cho bản thân và những người xung quanh…
  • Hôi nách là một chứng bệnh ngoài da ấy thế mà nó làm cho không ít người buồn bực đến mất ăn mất ngủ.
  • Xin giới thiệu cùng bạn đọc bí truyền trị dứt hôi nách, rất nổi tiếng, lâu nay chỉ lưu hành trong nội cung triều đình Trung Hoa.
  • Ông xã tôi bị hôi nách 7 năm rồi, đã thử nhiều cách như bôi phèn chua, lá trầu... nhưng vẫn không hết. Nay tôi thấy có nhiều dịch vụ quảng cáo trị hết hôi nách vĩnh viễn như phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi (phẫu thuật Skooge) hay bằng nhiều phương pháp khác. Mangyte cho tôi hỏi phương pháp nào là tối ưu nhất? Trân trọng kính chào! (Vân Trang - cobe…@gmail.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY