Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chưa cần đến retinol, bạn đã có làn da đẹp căng chưa từng thấy nếu chỉ nhờ 4 sản phẩm dễ dùng này

Quy trình của bạn cứ có mặt 4 sản phẩm sau là da ngày càng đẹp lên.

Nhiều nàng nghĩ rằng để làn da được lột xác thì phải thêm thắt những sản phẩm chứa thành phần nào đó nặng đô, ghê gớm lắm, chẳng hạn như retinol – cái tên cực "máu mặt" trong làng skincare nhờ khả năng lột xác làn da tuyệt diệu. tuy nhiên, có thể chưa cần dùng retinol "khó chiều", làn da của bạn đã đẹp căng mỹ mãn chỉ nhờ những sản phẩm giúp nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da.

Chưa cần đến retinol, bạn đã có làn da đẹp căng chưa từng thấy nếu chỉ dùng 4 sản phẩm sau - Ảnh 1.

Vai trò của hàng rào bảo vệ da chính là giữ nước/độ ẩm, hạn chế tối đa những biểu hiện kích ứng. điều này có nghĩa là, khi "rào chắn" này của làn da được khỏe mạnh, thực hiện đúng nhiệm vụ, da bạn sẽ trở nên căng mọng, tươi sáng và có được độ lấp lánh – toàn là những tiêu chí trong mơ mà nhiều nàng muốn chạm tới. ngược lại, khi lớp màng bảo vệ da bị tổn thương, khả năng giữ ẩm bị ảnh hưởng, da bạn sẽ trở nên khô và căng rát, dễ bị kích ứng, mẩn đỏ và thậm chí có thể bùng phát mụn.

Để lớp màng bảo vệ da trở nên thật "vững chắc", khỏe khoắn cũng rất đơn giản thôi, chị em cứ dùng quanh 4 sản phẩm dưới đây là được. và cũng chỉ với 4 sản phẩm này, da bạn sẽ mịn đẹp lên chưa từng thấy mà chẳng cần đến retinol hay những món skincare nặng đô, khó dùng khác.

1. Sữa rửa mặt dịu nhẹ

Trước tiên, muốn có được làn da khỏe thì bạn phải cẩn trọng từ bước rửa mặt. ở thao tác này, sữa rửa mặt dịu nhẹ, có độ ph thấp chính là lựa chọn lý tưởng nhất. sản phẩm này sẽ bảo toàn độ ẩm cho làn da và quan trọng hơn đó là không gây tổn hại đến lớp màng bảo vệ. ngược lại, nếu bạn chọn những lọ sữa rửa mặt có tính tẩy rửa quá mạnh, rào chắn của làn da sẽ bị bào món, da khô hơn và trở nên yếu ớt.

Cách dễ dàng nhất để kiểm chứng xem lọ sữa rửa mặt đang dùng có đủ dịu nhẹ chính là lắng nghe làn da. Cụ thể là sau khi xả sạch sữa rửa mặt, bạn thấy da vẫn ẩm mềm, dễ chịu, hoàn toàn không bị khô và căng kéo là ổn.

*Sản phẩm gợi ý:

Chưa cần đến retinol, bạn đã có làn da đẹp căng chưa từng thấy nếu chỉ dùng 4 sản phẩm sau - Ảnh 2.

Acwell No 5.5 pH Balancing Micro Cleansing Foam (Khoảng 465.000 VNĐ).

Nơi mua: Sokoglam

2. Serum chứa Hyaluronic Acid

Như đã đề cập ở trên, vai trò của rào chắn làn da chính là giữ độ ẩm. bởi thế, bạn cần phải cấp nước cho làn da thì hàng rào mới có thứ để bảo vệ và cách đơn giản nhất chính là bơm căng da với sản phẩm chứa thành phần hyaluronic acid. khi đã được cấp đủ nước, làn da của bạn sẽ có được độ căng mọng, tràn đầy sức sống chứ không còn khô héo, nhăn nheo nữa.

*Sản phẩm gợi ý:

Chưa cần đến retinol, bạn đã có làn da đẹp căng chưa từng thấy nếu chỉ dùng 4 sản phẩm sau - Ảnh 4.

The Plant Base Waterfall Moist Balanced Hyaluronic Acid 100 (Khoảng 599.000 VNĐ).

Nơi mua: Watsons

3. Kem dưỡng chứa ceramide

Sau khi da được cấp nước, nhiệm vụ tiếp theo của bạn chính là khóa độ ẩm, đồng thời nuôi dưỡng cho hàng rào bảo vệ da ngày một khỏe mạnh hơn. và nhắc đến khoản củng cố lớp màng tự nhiên của làn da, chúng ta không thể quên nói tới ceramide. thành phần quen thuộc này sẽ kết nối các tế bào lại với nhau, giúp hàng rào bảo vệ da càng thêm chặt chẽ, vững chắc. từ đó, làn da sẽ tự duy trì độ ẩm được tốt hơn, đồng thời chống chọi được với những yếu tố có hại từ môi trường. đến đây, làn da khỏe đẹp, căng bóng đã đến rất gần với bạn.

*Sản phẩm gợi ý:

Chưa cần đến retinol, bạn đã có làn da đẹp căng chưa từng thấy nếu chỉ dùng 4 sản phẩm sau - Ảnh 6.

Klairs Rich Moist Soothing Cream (Khoảng 270.000 VNĐ)

Nơi mua: Jenny Shop

4. Kem chống nắng

Dù có chăm sóc và củng cố rào chắn của làn da tốt đến mấy với những sản phẩm skincare buổi tối, bạn sẽ không thể có làn da đẹp thực sự nếu không dùng kem chống nắng. ánh mặt trời cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến da bị tổn thương, yếu ớt và tệ hơn nữa là lão hóa sớm. do đó, bạn nhất định phải nhớ nhiệm vụ bôi kem chống nắng không sót một ngày nào, ngay cả trong mùa đông lạnh giá.

Tóm lại, chỉ cần bạn kiên trì dùng 4 sản phẩm trên mỗi ngày, hàng rào của làn da sẽ càng thêm khỏe khoắn, và việc bạn có được da dẻ căng mọng, mướt mát bất chấp tiết trời khô hanh là điều hoàn toàn có thực.

*Sản phẩm gợi ý:

Chưa cần đến retinol, bạn đã có làn da đẹp căng chưa từng thấy nếu chỉ dùng 4 sản phẩm sau - Ảnh 8.

Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50+ (Khoảng 435.000 VNĐ)

Nơi mua: Chiaki

Nguồn: The Klog

Chưa cần đến retinol, bạn đã có làn da đẹp căng chưa từng thấy nếu chỉ dùng 4 sản phẩm sau - Ảnh 10.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chua-can-den-retinol-ban-da-co-lan-da-dep-cang-chua-tung-thay-neu-chi-nho-4-san-pham-de-dung-nay-20201224123627422.chn)
Từ khóa: da đẹp

Tin cùng nội dung

  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Chế độ ăn không những tạo cho bạn có dáng người đẹp mà còn cho bạn có làn da tươi sáng, ít nếp nhăn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có làn da đẹp và tươi trẻ.
  • Có thể đây là tin sốc tiếp theo với các bạn. Cho tới nay nhiều hướng dẫn dinh dưỡng vẫn khuyến cáo nên sử dụng dầu thực vật làm từ đậu nành, canola, hướng dương…
  • Quả vải là loại trái cây hàng đầu giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, phòng chống ung thư, giúp bạn có làn da đẹp và suối tóc óng ả.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
  • Bạn có thể không mấy để tâm đến chai sữa tắm dùng mỗi ngày hay bao nhựa dùng trong lò vi sóng, nhưng những sản phẩm này có thể chứa hóa chất tàn phá cơ thể bạn.
  • Theo dõi đường máu trong vòng 24 giờ ở 60 bệnh nhân đái tháo đường (ĐTĐ) týp 2, người ta nhận thấy có đến 38% trường hợp có đường máu sau ăn vượt quá giá trị bên dưới đường cong glucose (AUC) so với người bình thường.
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY