Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chưa cần váy áo lồng lộn như bà hoàng, Seo Ye Ji diện suit thôi cũng thừa sức gây mê với thần thái chị đại ngầu bá cháy

Nhan sắc và khí chất của Seo Ye Ji quả là xuất chúng.

Không thể phủ nhận, "Điên Thì Có Sao" chính là tác phẩm đưa tên tuổi của Seo Ye Ji phủ sóng rộng khắp. Đây cũng là lý do, nhan sắc cùng style đầy quý phái, đậm chất cổ tích của Seo Ye Ji trong "Điên Thì Có Sao" đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Trên thực tế, nữ diễn viên 30 tuổi có thể biến đổi linh hoạt với rất nhiều hình tượng cùng phong cách thời trang khác nhau. Và khi chiêm ngưỡng những lần diện suit của Seo Ye Ji, bạn sẽ nhận ra quý cô này cũng tỏa sáng hết sức với style mạnh mẽ, chất ngầu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chua-can-vay-ao-long-lon-nhu-ba-hoang-seo-ye-ji-dien-suit-thoi-cung-thua-suc-gay-me-voi-than-thai-chi-dai-ngau-ba-chay-20200723211344914.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY