Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chưa đến 30 tuổi nhưng Selena Gomez nhiều lần lên đồ già chát như bà thím, chị em xem ngay để rút kinh nghiệm

Selena Gomez cũng mặc lỗi diện đồ già, dù là một trong những mỹ nhân sành điệu hàng top của Hollywood.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, selena gomez còn là nguồn cảm hứng thời trang cho rất nhiều chị em.

Trên thảm đỏ thì chưa nói đến nhưng riêng khoản street style, selena gomez có một loạt outfit không hề cầu kỳ, có tính ứng dụng cao và rất sành điệu, trẻ trung. thế nhưng dù nổi tiếng mặc đẹp, selena gomez cũng không thể tránh khỏi những lúc chọn sai đồ, khiến vẻ ngoài kém sành điệu, thậm chí là tự cộng thêm cho mình dăm ba tuổi. dưới đây chính là những lần lên đồ già chát của quý cô 29 tuổi – selena gomez, chị em nên xem để rút kinh nghiệm, tránh không bị già hóa phong cách nhé!

Blazer vốn là một kiểu trang phục dễ mặc, nhưng chị em cũng không nên chủ quan quá khi diện item này. lý do vì sao thì chị em hãy chiêm ngưỡng set trang phục của selena gomez. nữ ca sĩ chẳng những chọn phải mẫu blazer màu tím quá chững chạc, cô còn mix kiểu áo với mẫu quần âu ống loe siêu đứng dáng. kết quả, tổng thể trang phục của selena gomez tuy là có ghi điểm chỉn chu, lịch sự nhưng lại quá già và buồn tẻ.

Váy họa tiết tối màu vốn đã dễ cộng tuổi cho người diện, và khi selena gomez để kiểu tóc búi cổ điển, ta chẳng còn thấy ở cô nét trẻ trung, ngọt ngào nữa.

Những kiểu trang phục quá cồng kềnh, nhiều chi tiết sẽ khiến vóc dáng của người mặc trở nên nặng nề, kém thanh thoát. bên cạnh đó, lựa chọn này còn có thể "độn" tuổi thêm cho người mặc, chị em nên tránh xa chứ đừng đi vào "vết xe đổ" của selena gomez nhé!

Selena gomez dường như không mấy có duyên với những bộ suit hay áo vest. một lần nữa, cô lại mất điểm phong cách khi chọn bộ suit vải nhung, tông xanh biển. dù có màu sắc tươi sáng nhưng hiệu ứng bóng bẩy của chất liệu vải nhung lại khiến vẻ ngoài của selena gomez trông quá lòe loẹt, và "dừ" đi hẳn mấy tuổi. trang phục vải nhung bóng là lựa chọn chị em nên cân nhắc thật kỹ vì chẳng những gây "già hóa" phong cách mà còn rất kén người mặc, dễ tố nhược điểm vóc dáng.

Váy maxi thoải mái thật nhưng nếu chọn phải phiên bản mang màu sắc "lờ nhờ" như của Selena Gomez, cộng thêm chất liệu vải hơi nhàu nhĩ, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên luộm thuộm, bô nhếch, không thể toát lên nét trẻ trung, rạng ngời.

Những bộ suit quá đứng dáng đúng là sẽ giúp chị em ghi điểm thanh lịch, chỉn chu, nhưng lại không giúp ích được nhiều trong khoản hack tuổi. Và thay vì chọn bộ suit với áo vest thắt eo như của Selena Gomez, chị em nên chọn phiên bản oversized, diện lên hiện đại và trẻ trung hơn hẳn nhưng vẫn rất tinh tế, sang xịn.

Bộ váy hoa tối màu của selena gomez không hề xấu, nhưng vì kiểu tóc búi hơi "dừ", vẻ ngoài của selena gomez cũng không thể được coi là trẻ trung, tươi tắn.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chua-den-30-tuoi-nhung-selena-gomez-nhieu-lan-len-do-gia-chat-nhu-ba-thim-chi-em-xem-ngay-de-rut-kinh-nghiem-20210910104032984.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY