Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyện chỉ có mùa dịch Covid: Thương hiệu trang sức tặng bông tai miễn phí cho các cô dâu

Tuy ngành công nghiệp thời trang, làm đẹp bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid 19, các thương hiệu nổi tiếng vẫn không ngừng trao đi các món quà miễn phí.

Giữa tháng ba, nhà thiết kế Brandon Maxwell thông báo tặng ba chiếc váy cưới miễn phí và bây giờ, hãng

Natalie Mills ra mắt thương hiệu vào năm 2012. Tuy chưa thuộc hàng ‘cây đa cây đề’ như các ông lớn khác trong ngành, Natalie vẫn trao tặng 500 đôi bông tai hoàn toàn miễn phí từ bộ sưu tập The Collection. Thiết kế của cô rất tinh tế, nhỏ nhắn và giá cả cũng rất phải chăng (mỗi đôi được bán lẻ với giá dưới 100 đô la – 2,338,233 VNĐ). “Đại dịch ập tới làm tôi nghĩ đến sự thất vọng của các cô dâu. Khi còn trẻ, các cô gái đều mơ về ngày cưới của mình, đó sẽ là một buổi lễ trọng đại, hạnh phúc và hoàn hảo. Vậy nên tôi phải làm gì đó để giúp đỡ họ” – Natalie Mills chia sẻ.

Natalie quyết định đem tặng các bông tai còn tồn trong kho thay vì mang bán sau khi hết dịch Covid 19: “Tôi không muốn giữ lại số trang sức đó, tôi muốn chúng được chuyển ngay tới các cô dâu và làm họ hạnh phúc. Tôi mong là các cô gái sẽ thấy phấn khích khi nghĩ về ngày trọng đại trong đời”. Để nhận được quà tặng, các cô dâu sẽ phải kể lại câu chuyện của họ trên trang web của Natalie. Nhà thiết kế muốn các cô dâu bày tỏ nỗi lòng thực sự khi đám cưới bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Cô muốn họ biết rằng họ không cô đơn, rất nhiều người đang quan tâm và muốn hỗ trợ cho đám cưới đặc biệt của họ.

Một số mẫu bông tai mà hãng trao tặng đã từng được đeo trên thảm đỏ bởi những người nổi tiếng như Lizzo, Carrie Underwood và Jennifer Lopez. “Có lẽ các cô dâu sẽ cảm thấy hào hứng và quyến rũ hơn khi biết một số món trang sức họ đang đeo đã từng xuất hiện trên thảm đỏ” – Natalie Mills.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lang-mau/chuyen-chi-co-mua-dich-covid-thuong-hieu-trang-suc-tang-bong-tai-mien-phi-cho-cac-co-dau-7347451.html)

Tin cùng nội dung

  • Sự nổi lên chóng mặt của các ứng dụng điện thoại miễn phí (OTT) cũng chính là nỗi lo sợ của các nhà mạng,
  • (Mangyte) - Vừa rồi em bị nước vào tai, thế là em lấy bông và cây ráy tai để ngoáy, giờ tai em bị đau.
  • Quên đi nỗi lo bị sốc độc do dùng tampon, tha hồ thoải mái với “phụ kiện” mới cho kì nguyệt san XX nhé!
  • Từ tháng 2/2014, Viện Huyết học và truyền máu (HHTM) TƯ và BV Phụ sản Hà Nội chính thức khởi động chương trình hợp tác “làm giàu” ngân hàng TBG cuống rốn.
  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY