Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia chỉ ra 5 loại kem dưỡng giữ làn da luôn mãi mãi tuổi 20

Để giữ làn da trẻ trung lâu dài, bác sĩ khuyên bạn nên đầu tư vào những loại kem dưỡng này.

Qua ngưỡng 25 cũng là lúc các dấu hiệu lão hóa của làn da có thể nhìn thấy một cách dễ dàng. Tốc độ sản sinh collagen của da bắt đầu chậm dần, nếp nhăn cũng hình thành rõ ràng hơn. Vì vậy, khi qua ngưỡng tuổi 25, bạn rất nên đầu tư vào những loại kem dưỡng chuyên biệt để giúp da luôn trẻ trung, căng mịn.

Theo bác sĩ Cheryl Burgess (Washington) chia sẻ với trang Who What Wear: "Ngoài tuổi 20, những loại kem dưỡng có chứa retinol sẽ giúp cải thiện các dấu hiệu da lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm thiểu mụn hiệu quả".

Ngoài ra, bác sĩ Purvisha Patel (London) chia sẻ thêm rằng bạn nên chọn những loại kem dưỡng có chứa vitamin C, ceramide, acid béo, peptide, niacinamide, glycerin, and hyaluronic acid để tăng khả năng dưỡng ẩm, ngừa lão hóa. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng hàng ngày để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và ảnh hưởng của ánh nắng lên làn da.

Dưới đây là 1 số loại kem dưỡng ngừa lão hóa hiệu quả mà các bác sĩ gợi ý bạn có thể tham khảo.

1. Olay Regenerist Vitamin C + Peptide 24 Face Moisturizer (giá khoảng 1 triệu đồng) được bác sĩ Patel yêu thích vì thành phần có chứa cả vitamin C và peptide giúp làm sáng, làm đều màu da, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, kích thích da sản sinh collagen hiệu quả.

2. ROC Multi Correxion 5-in-1 (giá khoảng 600k) là dòng kem dưỡng đa năng được nhiều bác sĩ da liễu yêu thích vì vừa giúp làm đều màu da, dưỡng da săn chắc, dưỡng ẩm, làm mờ nếp nhăn và giúp da thêm rạng rỡ. Kem có chứa công nghệ Hexinol đột phá và thành phần HA dưỡng ẩm sâu. Dòng kem dưỡng này hứa hẹn giúp cải thiện dấu hiệu lão hóa sau 4 tuần sử dụng đều đặn.

3. Cerave Skin Renewing Night Cream (giá khoảng 500k) là dòng kem dưỡng ban đêm tập trung vào hiệu quả dưỡng ẩm, làm mềm và tái tạo da. Kem có thành phần retinol ngừa lão hóa, ceramide phục hồi lớp màng bảo vệ da, HA dưỡng ẩm và niacinamide làm dịu da.

4. Skinceuticals Triple Lipid Restore 2:4:2 (giá khoảng 3 triệu đồng) có công thức được cấp bằng sáng chế bao gồm 2% ceramide, 4% cholesterol tự nhiên, và 2% axit béo được chứng minh là có tác dụng nuôi dưỡng làn da và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Kem sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thiểu tình trạng khô da.

5. Biossance Squalane + Omega Repair Moisturizer (giá khoảng 1,4 triệu đồng) là dòng kem dưỡng phù hợp với những cô nàng có làn da lão hóa, khô sần. Thành phần kem có chứa các loại acid béo và HA giúp dưỡng da căng mọng, phục hồi hàng rào bảo vệ da.

https://afamily.vn/chuyen-gia-chi-ra-5-loai-kem-duong-giu-lan-da-luon-mai-mai-tuoi-20-20220307153342143.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-chi-ra-5-loai-kem-duong-giu-lan-da-luon-mai-mai-tuoi-20-20220307153342143.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY