Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia sắc đẹp “mổ xẻ” nhan sắc Jennie: Lý do “Chanel sống” không để tóc mái sẽ càng quyến rũ

Jennie khi có và không có để mái toát lên hai hình ảnh xinh đẹp, ấn tượng khác nhau.

Các blink khi nghĩ về jennie hẳn sẽ nhớ nhiều đến hình ảnh cô nàng khi không có tóc mái. chuyên gia tư vấn của k-beauty là rarelee cho rằng điều này cũng không quá khó hiểu vì đây là vẻ đẹp mang tính biểu tượng của jennie.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

Trong khi đó khi không để tóc mái thì toàn bộ hàng lông mày cong dài sẽ được lộ rõ và giúp cô nàng cuốn hút, gợi cảm hơn. rarelee khẳng định rằng: "đôi lông mày cong chính là chìa khoá để jennie quyến rũ và khác biệt". nếu mê mẩn vẻ đẹp sang chảnh, sexy của jennie, bạn hẳn là nghiêng về ý kiến jennie không để mái sẽ càng xinh đẹp.

Cuối cùng, rarelee nói rằng jennie là nữ idol nổi tiếng mà nhiều khán giả muốn bắt chước để trông giống cô, đặc biệt là về phong cách. jennie chẳng những luôn xinh đẹp dù có để mái hay không mà còn hợp với nhiều kiểu makeup đậm nhạt khác nhau.

Ảnh: Internet

Nguồn: Koreaboo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-sac-dep-mo-xe-nhan-sac-jennie-ly-do-chanel-song-khong-de-toc-mai-se-cang-quyen-ru-2020092000442347.chn)
Từ khóa: Chanel

Tin cùng nội dung

  • Có vô số lý do để một thiếu nữ tuổi teen uống Thuốc Tr*nh th*i, bên cạnh tác dụng phổ biến nhất là ngăn ngừa hậu quả sau quan hệ.
  • Mỗi khi dị ứng rất khó chịu, da bị nổi mẫn đỏ và ngứa, nhiều khi bị nóng lạnh nên tôi phải uống Thu*c mỗi ngày.
  • Mỗi khi dị ứng rất khó chịu, da bị nổi mẫn đỏ và ngứa, nhiều khi bị nóng lạnh nên tôi phải uống Thu*c mỗi ngày.
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Số trường hợp tái phát cũng tăng cho dù bệnh nhân được điều trị đúng bài bản và theo chỉ định của bác sĩ. Đâu là yếu tố bất lợi khiến vết loét khó lành.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY