Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Clip: Độc đáo “boss” mèo biết giám sát cậu chủ nhỏ học bài

Khác với những con mèo chỉ biết bắt chuột, chú mèo đặc biệt trong clip dưới đây đã trở thành một vị gia sư khó tính. “Boss” ta thường xuyên giám sát cậu chủ nhỏ làm bài tập, không tập trung là bị lườm cháy mặt.

Mèo Anh hiện là loài mèo được nuôi phổ biến tại nhiều gia đình trên thế giới. Mèo Anh được phân chia thành 2 loại là mèo Anh lông ngắn (British Shorthair) và mèo Anh lông dài (British Longhair).

Những chú mèo Anh thuộc hai giống này đều sở hữu ngoại hình vô cùng dễ thương, vì thế được rất nhiều người yêu thích. Họ không chỉ coi những chú mèo Anh là thú cưng mà chúng còn giống như những thành viên trong nhà.

Những con mèo Anh lông ngắn đều rất hiền tính, không thích sự ồn ào, náo nhiệt, đặc biệt là sống rất tình cảm. Thích được ôm ấp vuốt ve và khá quấn chủ, khác với đồng loại của mình, “Boss” mèo Anh lông ngắn trong câu chuyện này đã trở thành một gia sư nghiêm khắc!

Một chú mèo Anh lông ngắn màu xám đã trở thành ngôi sao mạng tại Trung Quốc vì… thường xuyên giám sát con trai của chủ nhân làm bài tập.

Qua đoạn video “boss” màu xám ngồi ngay ngắn giám sát cậu chủ nhỏ học bài. Nếu thấy cậu chủ không tập trung, ngay lập tức “boss” ném ánh mắt giận dữ về phía cậu nhóc.

Đoạn video được chia sẻ trên Douyin, đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng động mạng, cùng rất nhiều lời bình luận dành cho “boss” mèo này.

“Gia sư này không cần tiền, chỉ cần được ăn ngon thôi”

 “Ánh mắt của con mèo như muốn nói: Này, cậu chủ bài dễ thế có biết làm không đấy?”

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Nguồn video: Douyin

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/clip-doc-dao-boss-meo-biet-giam-sat-cau-chu-nho-hoc-bai-a482565.html)

Tin cùng nội dung

  • Đức-Người đàn ông 63 tuổi đang chơi cùng chó cưng thì bị nó liếm vào người, sau đó nhiễm trùng huyết, suy tạng.
  • Kháng kháng sinh được ghi nhận là một trong những mối đe dọa hàng đầu trên toàn cầu đối với sức khỏe con người trong thế kỷ 21 do sự lan rộng vi khuẩn kháng Thu*c từ nước này sang nước khác
  • Một con mèo nằm cuộn tròn, một con chó vẫy đuôi, hay một con cá vàng bơi thong dong có thể giúp người cao tuổi đối phó với các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.
  • Để chủ động phòng chống lây nhiễm cúm gia cầm sang người Bộ Y tế đề nghị Sở Y tế Lai Châu tăng cường biện pháp phòng lây nhiễm cúm gia cầm sang người tại khu vực có gia cầm ốm, ch*t và những vùng có nguy cơ cao.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Hiện nay việc sử dụng kháng sinh không thích hợp, lạm dụng kháng sinh, điều trị kháng sinh khi không mắc bệnh lý nhiễm khuẩn… đã làm gia tăng tình trạng kháng Thuốc
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Theo Trung tâm YTDP tỉnh Hòa Bình, tổng số ca mắc bệnh TCM toàn tỉnh là 381 ca, trong đó có 18 ca dương tính với virus EV71.
  • Tích hợp với điện thoại di động phục vụ cho giám sát giao thông, ở góc độ quản lý có thể hữu ích, nhưng ở góc độ luật pháp, nếu không chặt chẽ, rất có thể xâm phạm đời tư công dân...
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY