Tâm sự hôm nay

Clip: Khoảnh khắc đứa trẻ trượt chân ngã xuống hồ cá và 1 phút trôi qua đầy căng thẳng

Đoạn clip ghi lại diễn biến sự việc khiến người xem không khỏi hoảng sợ và lo lắng.

Toàn bộ diễn biến của vụ T*i n*n đã được camera an ninh ghi lại và được một tài khoản có tên Bùi Xuân Thuỷ chia sẻ lên mạng xã hội như một lời cảnh báo đối với những gia đình có xây hồ cá trong sân nhà.

"Ơn Trời! Phúc tổ ba đời nhà em. Con gái nhà em đang chơi thì bị trượt chân gã xuống hồ cá. May mà phát hiện kịp thời, may lên cháu không sao. Các anh em nhà có ao hồ để ý rút kinh nghiệm, không ân hận cả đời", tài khoản này chia sẻ.

Khoảnh khắc đứa trẻ trượt chân ngã xuống hồ cá được người lớn phát hiện kịp thời. (Nguồn clip:Bùi Xuân Thuỷ)

Cụ thể vào khoảng 15h18' chiều ngày 23/4, 3 đứa trẻ đang chơi trong sân nhà thì một bé gái đã sơ ý bị trượt chân ngã xuống hồ cá. Theo dõi đoạn clip, dân mạng không khỏi hoảng sợ, căng thẳng và lo lắng cho sự an nguy của bé gái.

Hơn 1 phút trôi qua, cuối cùng một người phụ nữ cũng đã xuất hiện và kịp thời đưa cháu bé lên an toàn. Có thể thấy khi lên, cháu bé trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo.

Sự cố này chắc chắn là lời cảnh báo mạnh mẽ đối với những gia đình xây hồ cá trong nhà: Khi có trẻ nhỏ chơi gần hồ cá cần luôn có người lớn giám sát một cách cẩn thận.

Quân Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/clip-khoanh-khac-dua-tre-truot-chan-nga-xuong-ho-ca-va-1-phut-troi-qua-day-cang-thang-820202448511019.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bạn đã bao giờ nhận thấy sự thay đổi sau một thời gian suy nghĩ hoặc trước khi làm việc trong môi trường áp lực công việc cao?
  • Căng thẳng trong công việc, cuộc sống nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự bài tiết và sức khỏe cơ thể.
  • Có những cơn dư chấn về mặt tâm lý dẫn đến trầm cảm hay lo âu khiến cho nhiều người có ý định Tu tu.
  • Các cụ vẫn có câu: Cáu giận hại tâm, buồn bực hại gan… từ xưa người ta đã biết những stress, cáu giận, lo lắng, buồn phiền đều hại tâm, hại tim, hại gan, hại thận cả.
  • Thời tiết âm u, ít vận động cũng như hạn chế ăn các thực phẩm nhiều vitamin khiến cơ thể giảm sức đề kháng.
  • Tình trạng căng thẳng kéo dài sẽ đẩy nhanh quá trình co rút của các đoạn telomere (mũ bảo vệ ở 2 đầu nhiễm sắc thể), từ đó rút ngắn tuổi thọ của tế bào.
  • Những thực phẩm chứa nguồn vitamin dồi dào này sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Lo âu là một phản ứng bình thường để đối phó với căng thẳng và thực sự có thể có ích trong một số hoàn cảnh. Tuy nhiên, đối với một số người, sự lo lắng có thể trở thành quá mức. Mặc dù những người lo âu có thể nhận ra họ đang lo quá mức cần thiết, họ cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát lo âu, và điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày của họ
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY