Tình yêu và giới tính hôm nay

CLIP: Nữ tiếp viên massage 16 tuổi đâm Ch?t khách vì bị lật kèo

(MangYTe) - Vị khách rút dây nịt quần lao vào tấn công nữ nhân viên massage 16 tuổi nên bị đâm Ch?t tại chỗ.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào 18 giờ ngày 24-12, Huỳnh Trần Phương Anh ((sinh năm 2003; ngụ khóm Đông Thạnh B, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên) được sắp xếp đến phòng 203 tại cơ sở Massage 77 (đường Lý Thái Tổ thuộc phường Mỹ Long, TP Long Xuyên) để massage cho Lâm Thanh H. (sinh năm 1988; ngụ xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) và người này đang trong tình trạng có rượu bia. Theo thỏa thuận ban đầu thì Phương Anh "phục vụ thư giãn" cho H. với giá 500.000 đồng. Thế nhưng, sau khi thức dậy thì H. chỉ đồng ý trả cho nữ tiếp viên này 250.000 đồng.

Tức giận vì bị "lật kèo", khi vừa nhận tiền xong thì Phương Anh đi xuống chỗ đậu xe mở cốp ra lấy 1 con dao Thái Lan định cắt đồ vật. Lúc này, H. từ trên lầu đi xuống, xông tới rút dây nịt (đang mang trong người), vừa mắng vừa dùng dây nịt đánh nữ tiếp viên này. Trong lúc giằng co, Phương Anh cầm dao đâm vào mạn sườn trái của H. và làm thanh niên này gục xuống rồi Tu vong ngay sau đó.

Sáng 25-12, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên đã làm thủ tục bàn giao Phương Anh cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc làm Ch?t người do mâu thuẫn cá nhân.

Thốt Nốt

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/phap-luat/clip-nu-tiep-vien-massage-16-tuoi-dam-chet-khach-vi-bi-lat-keo-20191225144211198.htm)

Tin cùng nội dung

  • Vào những ngày nghỉ, tôi và bạn bè rất thích đi xông hơi - massage. Tuy nhiên thi thoảng về tôi hay bị ốm, nghe nói nếu xông hơi - massage...
  • Mẹo làm đẹp xin giới thiệu cùng các bạn 6 phép dưỡng sinh của người Nhật để bạn tham khảo cho mình những bí quyết để có thể sống khỏe, trẻ lâu.
  • Massage mặt là phương pháp đơn giản, dễ làm, mất ít thời gian lại không tốn kém giúp phụ nữ có được làn da đẹp, mịn màng.
  • Tôi phân vân có nên mua máy massage xung điện để sử dụng cho gia đình hay không. Bạn bè tôi cũng một vài người mua về sử dụng,
  • Ngoài công dụng giải khát, nước cam vắt còn có tác dụng tẩy trang. Vỏ và hột cam cũng giúp tẩy tế bào ch*t, da bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
  • Đây là 2 bạn từng học trường múa. Có một lần vì nể bạn nên tôi vô phòng hát Karaoke ngồi. Nhưng tôi bất ngờ ....
  • Massage bàn chân có thể giúp bạn giảm đau mỏi vai gáy, nhức đầu hay đau dạ dày. Hãy day bấm các huyệt tương ứng với các mạch máu nuôi bộ phận cơ thể ở gan bàn chân để chữa bệnh như sau.
  • Massage cho bệnh nhân ung thư có ảnh hưởng tích cực trong việc nâng cao chất lượng sức khỏe bệnh nhân.
  • Một trong những triệu chứng khó chịu nhất của bệnh đại tràng là việc đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân nát, lỏng, không thành khuôn.
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY