Tình yêu và giới tính hôm nay

Cô gái giận tím mặt vì hễ đăng ảnh là người yêu cũ của bạn trai lại vào cà khịa

Dù từng lên tiếng chúc phúc cho người yêu và bạn gái mới hạnh phúc nhưng cô nàng lại thường xuyên có những hành động đâm chọt phía sau.

Ngoài "con giáp thứ 13" xen vào hạnh phúc của người khác thì Mới đây, một cô gái có tên là H.M vì quá bức xúc đã đăng đàn bóc phốt về

Em và bạn trai cũng đã quen nhau được 6 tháng rồi. Hôm đấy bọn em có đăng ảnh với nhau thì chị này vào like ảnh (khi đó còn chưa là bạn bè với Kèm theo bài đăng là loạt hình ảnh H.M bóc phốt cô Khi nào bạn ốm (gầy) bằng mình thì hẵng cà khịa nhé. Con hãm". Chị gái này vốn có tật giât mình nghĩ rằng H.M đang nói xấu cô ta.

Chưa hết, khi H.M bức xúc phản ứng lại bằng một story khác với nội dung là: "Quan trọng là cái mặt mình đẹp hơn bạn thôi bạn yêu" thì chị gái kia lại tiếp tục đăng tải thêm một story rằng: "Dù nhân cách của bạn có tệ đến đâu mà bạn có một khuôn mặt thật là đẹp thì bạn vẫn...". Ngoài ra chị này còn thêm một dòng cà khịa H.M: "Mà em cũng không đẹp đâu bé à".

Hai cô gái đăng story công kích nhau.

Đỉnh điểm chị gái này còn đăng hẳn một bài rất dài trên trang cá nhân Facebook của mình để dằn mặt H.M. Trong đó đang chú ý nhất là câu: "Chị ở Nhật mà em tưởng chị không làm được gì em hả bé? Em hỏi bồ em xem con bé trước của nó chị dậm nó đến mức nào. Sân chơi của chị chỉ có chị mới cho ra luật. Chị nói cho em biết ra đời thì phải biết mình là ai, nhà em giàu cỡ nào mà bố mẹ em không dạy thì để chị dạy lại cho".

Tuy nhiên H.M cũng không phải là cô gái hiền lành. Cô nàng vào thẳng bài đăng của chị gái này để chất vấn lại. Đồng thời còn chia sẻ lại bài đăng của chị gái kia trên Facebook của mình.

Sau khi H.M phản ứng, mọi người mới vỡ lẽ và chỉ trích lại chị gái kia. Cô nàng liền nhắn tin cho H.M và chối bay chối biến việc cà khịa H.M. Đồng thời còn yêu cầu H.M xóa bình luận và bài đăng trên Facebook của cô. Chị gái này còn muốn H.M giải thích cho bạn trai hiểu rằng cô không động chạm gì đến cuộc sống hiện tại của 2 người.

Chị gái chối bay chối biến việc cà khịa H.M

Hiện tại chị gái này đã tạm khóa Facebook để tránh mọi người vào làm phiền và chặn Facebook của H.M.

Đọc xong bài bóc phốt của cô gái hội chị em đều lắc đầu ngán ngẩm. Thật đúng là "vỏ quýt dày có móng tay nhọn". Những tưởng có thể bắt nạt được bạn gái mới của người yêu cũ nhưng cô gái không ngờ động đúng... "nhím". Dân tình thì gật gù với cách xử lý "cứng" của H.M. Quả thực là rất bực bội khi người yêu cũ của bạn trai thường xuyên để ý nhất cử nhất động của mình rồi cà khịa lại. Đôi khi mình muốn hiền lành nhưng bị xô đẩy. Phản ứng mạnh mẽ một lần để sau đó "nước sông không phạm nước giếng" có khi còn dễ thở hơn!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-gai-gian-tim-mat-vi-he-dang-anh-la-nguoi-yeu-cu-cua-ban-trai-lai-vao-ca-khia-20200414164910547.chn)

Tin cùng nội dung