Pháp luật hôm nay

Cô gái quỳ trong quán nhắng nướng Hiền Thiện: Ông chủ ép đính chính lên facebook, dùng dép đánh vào mặt

Ngay sau khi ngừng quay clip, ông chủ quán nướng Hiền Thiện yêu cầu chị ngửa mặt để tát 2 cái. Khi chị ngửa mặt, ông Thiện lấy chiếc dép đang đi, đập vào mặt chị khiến chị ngã ra sàn nhà, lên cơn co giật.

Tối 20/8, trả lời PV VTC News, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Bắc Ninh cho biết, cô gái bị chủ quán nướng Hiền Thiện bắt quỳ gối hiện vẫn hoảng loạn tinh thần, chưa dám về nhà.

Theo Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, quá trình điều tra xác định, Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán nướng Hiền Thiện, P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh) còn dùng dép đánh vào mặt chị D.T.H (SN 1993, quê Phú Thọ) ngay tại quán. Do quá căng thẳng và sợ hãi, chị D.T.H ngã ra sàn nhà bất tỉnh và được bạn bè đưa đi bệnh viện điều trị.

Vào tối 17/8, chị H. cùng 2 người bạn đến quán nhắng nướng Hiền Thiện (đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh) để ăn đồ nướng.

Tại đây, trong lúc ăn, chị H. phát hiện trong lòng có dị vật trông như giun sán nên đã phản ánh với nhân viên nhưng nhân viên thờ ơ. Cảm thấy ghê sợ nên chị H. cùng bạn thanh toán rồi ra về. Sau đó, chị đăng tải hình ảnh chụp đĩa lòng cùng thông tin phản ánh, cảnh báo lên facebook.

Tuy nhiên, sau khi về nhà, có thanh niên gọi điện thoại tự xưng là nhân viên quán Hiền Thiện yêu cầu chị gỡ bài viết nên chị H. gỡ bài.

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, chị H cho hay, ngày hôm sau, 18/8, một chiếc xe ô tô chở theo 7-9 người tìm nhà chị khi chị đang đi thăm bạn ở bệnh viện. Nhóm người này gọi điện và tìm đến bệnh viện nhưng cảm thấy bất an nên chị không gặp.

Sau đó, có một người xưng là quen chủ quán gọi điện đe dọa, yêu cầu chị đến quán.

Tối 18/8, do lo sợ nên chị H rủ bạn cùng đến quán Nhắng nướng Hiền Thiện. Hơn 23h cùng ngày, nhóm chị H. tới nơi. Tuy nhiên, vừa bước vào cửa quán, một người phụ nữ trung tuổi từ trong đi ra quát lớn rồi tát chị H.

Thông tin trên báo Gia đình và Xã hội cho biết, tại quán nhắng nướng Hiền Thiện có rất nhiều người. Họ bắt chị H. quỳ xuống nền nhà rồi liên tục chửi bới, đe dọa, lăng mạ. Nhiều người dùng điện thoại để quay lại toàn bộ sự việc, đăng tải lên Facebook.

Chị H. bị bắt quỳ tại quán

Trong lúc chị H. hoảng loạn, cúi mặt khóc nức nở có nghe một người đàn ông nói lớn với nội dung: "May cho mày tìm tới đây, không tao đã chuẩn bị vỏ sầu riêng tát cho mày tan mặt"… rồi chỉ về túi vỏ hoa quả vứt dưới sàn nhà. Tiếp đó, chị H. được nhóm người của quán đưa cho một tờ giấy viết sẵn với nội dung quy kết chị H. chủ mưu nói xấu quán, nhằm hạ uy tín kinh doanh, bắt chị đọc to để họ livestream, rồi sau đó ký.

Chị H. cho biết thêm, ngay sau khi ngừng quay clip, ông Nguyễn Văn Thiện yêu cầu chị ngửa mặt để tát 2 cái. Khi chị ngửa mặt, ông Thiện lấy chiếc dép đang đi, đập vào mặt chị khiến chị ngã ra sàn nhà, lên cơn co giật.

Nội dung chị H bị chủ quán bắt buộc đưa lên

"Trong đầu em lúc đó nghĩ đơn giản là đến đó để trao đổi rõ ràng với chủ quán, họ có thể sẽ lắng nghe em. Không ngờ em lại bị như vậy"- chị H. nói trên báo Tiền Phong.

"Con em mới có hơn 4 tuổi, em muốn về chơi, dạy dỗ con học hành. Nhờ các anh viết rõ, nếu giá đình chú Thiện để gia đình em được yên, em sẽ viết đơn xin giảm tội cho họ. Em ở miền núi về đây làm việc, buôn bán nhỏ lẻ, chồng em làm công nhân, không hề muốn xảy ra việc này. Và chắc nhà cô Hiền, chú Thiện (vợ chồng chủ quán nướng - PV) cũng không muốn xảy ra" – chị H chia sẻ vào cuối buổi trò chuyện với PV Tiền Phong.

Công an kiểm tra quán nhắng nướng Hiền Thiện đêm 19/8.

Trước đó, tối 18/8, trên Facebook quán nướng H.T xuất hiện clip được quay trực tiếp tại quán ăn có cảnh một cô gái bị quỳ gối và bị nhóm người chửi bới liên tục.

Theo nội dung trong đoạn clip, nguyên nhân của sự việc là do cô gái này đi ăn và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã viết phản ánh sự việc lên facebook và kêu gọi mọi người "né quán này ra".

Đến đêm 19/8, Công an Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện để điều tra, làm rõ về hành vi "Làm nhục người khác".

(Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/co-gai-quy-trong-quan-nuong-hien-thien-ong-chu-yeu-cau-xin-loi-dung-dep-dap-vao-mat-20200820211150231.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY