Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô gái xinh đẹp luôn tràn ngập năng lượng hạnh phúc khi trồng cả khu vườn toàn rau quả sạch

(Tổ Quốc) - Cải tạo khu vườn hoang thành không gian xanh mát với đa dạng các loại rau và hoa, dù bận rộn nhưng cô gái trẻ Angela (Canada) luôn cảm thấy tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Sau nhiều năm trồng trọt, làm vườn, cô gái angela nhận ra một điều đơn giản rằng, cô chỉ cảm thấy vui vẻ, phấn chấn khi làm vườn, được ngồi hàng giờ bên cạnh những khóm hoa, khóm rau.

    Chị Angela trồng cây theo phương pháp tự nhiên nên luôn ưu tiên môi trường trong lành, sức khỏe con người là vốn quý. Chị hạn chế côn trùng bằng nhiều cách tự nhiên khác nhau. Đồng thời sử dụng nguồn rác hữu cơ làm phân bón.

    Khu vườn hiện tại vừa là "lẽ sống" của người phụ nữ trẻ xinh đẹp vừa là nơi để chị chia sẻ kinh nghiệm và tình yêu cây cối đến những người có cùng sở thích.

    Theo HWGF

    Nhật Ánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/co-gai-xinh-dep-luon-tran-ngap-nang-luong-hanh-phuc-khi-trong-ca-khu-vuon-toan-rau-qua-sach-2220206611216965.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sống thật tốt, cười thường xuyên và yêu thương thật nhiều. Chân lý sống hạnh phúc chỉ đơn giản gói gọn trong 3 chữ Live Laugh Love vậy thôi.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • “Hãy mỉm cười và cả thế giới sẽ mỉm cười với bạn”, đó chính là cách dễ nhất để bạn cảm nhận được hạnh phúc.
  • Nhiều người cho rằng chỉ cần đi chợ mua những thực phẩm dinh dưỡng là có thể giúp nâng cao sức khỏe gia đình. Tuy nhiên, họ không biết rằng quy trình bảo quản cũng có tác động không nhỏ đến các loại trái cây, rau quả.
  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Con gái tôi 3 tuổi, cháu rất ít ăn rau và trái cây. Tôi lo lắng sợ cháu bị thiếu chất sẽ chậm lớn.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Khảo sát của các nhà khoa học Anh tại ĐH Y khoa Warwick mới được công bố trên tờ British Medical Journal Open cho thấy mối liên quan giữa việc dùng nhiều rau quả và sự sảng khoái tinh thần.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY