Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Có gì trong liệu trình trị nám được “xuất khẩu” sang Singapore

Ưu điểm của liệu trình Mifuki Perfect Skin là nhẹ nhàng, sử dụng mỹ phẩm kết hợp kỹ thuật massage tác động lên da, đem lại hiệu quả xoá nám và ngăn nám không quay trở lại chỉ sau một lần sử dụng dịch vụ.

Nám da là tình trạng da xuất hiện những đốm màu nâu, rám nắng hoặc màu xám nâu. nám da khá phổ biến ở phụ nữ từ 20–50 tuổi nhất là ở phụ nữ mang thai. việc điều trị nám vô cùng khó khăn, thậm chí nhiều trường hợp sau khi điều trị bằng kem trộn hoặc laser, nám bùng phát trở lại nhanh và nhiều hơn. chính vì vậy, nhiều chị em đã tốn hàng trăm triệu thậm chí hàng tỷ đồng để điều trị nhưng vẫn tiền mất tật mang.

co gi trong lieu trinh tri nam duoc “xuat khau” sang singapore - 1

Mifuki Tokyo Spa 20 năm tuổi đẹp tráng lệ giữa lòng Sài Gòn

Thành công hơn 20 năm trong việc cải thiện làn da cho khách hàng, mifuki tokyo spa là đơn vị thẩm mỹ của việt nam đầu tiên ký kết “xuất khẩu” liệu trình điều trị nám mifuki perfect skin cho công ty life world (lifeworld pte.ltd) của singapore.

Ông cheng tim jin – giám đốc công ty life world chia sẻ: “chúng tôi hi vọng mang liệu trình này đến với nhiều người phụ nữ đang lo lắng tìm kiếm một giải pháp làm đẹp an toàn xoá được nám và tự tin với gương mặt mộc không cần trang điểm”.

co gi trong lieu trinh tri nam duoc “xuat khau” sang singapore - 2

Ông Cheng Tim Jin – Giám đốc Công ty Life World của Singapore

Liệu trình này xoá nám hiệu quả và ngăn chăn sự bùng phát trở lại của nám qua 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Acid trái cây thẩm thấu vào các lớp dư thừa trên bề mặt da, bóc tách lớp da ch*t sần sùi mà các chất tẩy tế bào ch*t không thể can thiệp loại bỏ được. Thành phần acid được chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên không gây tổn hại đến sức khoẻ của con người.

Giai đoạn 2: EGF được nhẹ nhàng đưa vào tầng biểu bì của da giúp tái tạo những tế bào khuyết và phục hồi những tế bào bị hư tổn để da trở nên khoẻ mạnh.

Giai đoạn 3: Làn da sau khi được cung cấp dưỡng chất bởi mỹ phẩm độc quyền thương hiệu của Mifuki Tokyo Spa có các thành phần được chiết suất từ tự nhiên. Các tế bào da mới trưởng thành ức chế những dấu hiệu lão hoá. Đồng thời làn da được chăm sóc, bảo vệ trước các tác nhân gây hại từ môi trường…

co gi trong lieu trinh tri nam duoc “xuat khau” sang singapore - 3

Madame Mifuki - Nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa

Madame Mifuki – Nhà sáng lập của Mifuki Tokyo Spa tâm sự: “Để có khách đến thì dễ vì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng nhưng để khách thường xuyên quay lại thì không hề đơn giản. Điều đó lại càng khó hơn đối với việc đáp ứng nhu cầu của người giàu, có nhiều hiểu biết về thẩm mỹ ở Việt Nam. Vì vậy, ngoài dịch vụ tốt thì hiệu quả thẩm mỹ vẫn là yếu tố quyết định sự sống còn suốt 20 năm qua của Mifuki Tokyo Spa. Tất cả những dịch vụ đều qua quá trình nghiên cứu, phân tích và đánh giá hiệu quả trước khi chúng tôi cung cấp cho khách hàng.”

co gi trong lieu trinh tri nam duoc “xuat khau” sang singapore - 4

Ca sĩ Ngọc Kayla

Ca sĩ ngọc kayla chia sẻ: "ngay sau khi da có dấu hiệu nám, mẹ của ngọc đã đưa ngọc tới mifuki tokyo spa và dùng liệu trình mifuki perfect skin. không chỉ nám hết luôn mà da của mình căng bóng, trắng sáng mịn màng hơn trước kia rất nhiều".

co gi trong lieu trinh tri nam duoc “xuat khau” sang singapore - 5

Á khôi miền Trung 2016- Tô Mai Thuỳ Dương

Á khôi miền Trung 2016 – Tô Mai Thuỳ Dương thường xuyên check-in facebook tại Mifuki Tokyo Spa sau những giờ làm việc căng thẳng. Cô chia sẻ: “Đối với những người nghệ sĩ thì vẻ bề ngoài luôn là cần câu cơm. Dương không dám tuỳ tiện giao việc chăm sóc ngoại hình của mình vào tay một cơ sở làm đẹp không uy tín. Với Thuỳ Dương, Mifuki Tokyo Spa là cơ sở làm đẹp Dương dám trao gửi lòng tin chăm lo cho bản thân mình”.

Liệu trình Mifuki Perfect Skin đã đem lại vẻ tự tin cho nhiều doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng như: diễn viên Cao Thái Hà, ca sĩ Miko Lan Trinh, ca sĩ Lưu Hiền Trinh, ca sĩ Kim Thành, ca sĩ Đinh Kiến Phong, ca sĩ Huỳnh Công Luận, hoa hậu Hoài Sa, Ninh Hoàng Ngân, Di Khả Hân…

mifuki tokyo spa - tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại việt nam "xuất khẩu" liệu trình điều trị nám ra thế giới

Hotline: 090 333 0008 - 028 54123000

Địa chỉ: 35 Hà Huy Tập, p.Tân Phong, Q7

Web: www.mifukitokyospa.com/mifukiperfectskin

Hoặc: www.mifuki.com

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/co-gi-trong-lieu-trinh-tri-nam-duoc-xuat-khau-sang-singapore-c291a418604.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY