Giảm cân hôm nay

Giảm hơn 10kg với một liệu trình công nghệ

Áp dụng liệu trình giảm béo 6 ngày Adipo lipo, chị Nguyễn Thị Thủy (TP HCM) giảm tới 13kg cùng 30cm vùng bụng.

Thừa cân, béo phì là khắc tinh của nhiều người, đặc biệt là với phụ nữ - những người vốn chuộng vẻ đẹp mảnh mai, cân đối. Do đó, việc giảm cân trở thành ưu tiên của nhiều chị em. Ngày nay, việc giảm béo không dừng lại ở hình thức mà còn phải đảm bảo các yếu tố liên quan đến sức khỏe. Các công nghệ mới, hiện đại cũng không ngừng ra đời nhằm đáp ứng tiêu chí đó.

Các chuyên gia làm đẹp đánh giá, để giảm cân mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, người dùng cần phương pháp tác động sâu, bền vững, đáp ứng tiêu chuẩn khoa học. Chị Mai Trang (quận 5, TP HCM) từng là nạn nhân của phương pháp giảm cân thiếu khoa học. "Đến giờ những di chứng để lại khiến tôi vẫn rất sợ việc giảm cân bừa bãi. Bất kỳ ai khi đề cập đến vấn đề giảm cân tôi đều khuyên họ nên đến tư vấn với các chuyên gia, chọn những công nghệ tiên tiến, uy tín", chị Trang nói.

Mỡ tích tụ ở vùng bắp tay trông thiếu thẩm mỹ, khiến chị em không thoải mái khi diện áo cộc tay.

Bước vào tuổi trung niên, Chị Nguyễn Thị Thủy (quận 3) gặp tình trạng thừa cân, mỡ tích tụ nhiều ở vụng bụng. "Ngoại hình của tôi không khác gì thùng phuy di động và thường xuyên cảm thấy khó thở do cân nặng", chị Thủy trần tình. 

Tìm tới các bác sĩ chuyên tư vấn giảm béo tại Viện thẩm mỹ Azalea, chị Thủy được đề nghị thực hiện công nghệ Adipo lipo xuất xứ từ Tây Ban Nha. Phương pháp này sử dụng máy công nghệ RF Radio hóa lỏng mỡ, thích hợp với người muốn giảm mỡ bùng bụng, eo, hông, tay, lưng, nách.

Sau một liệu trình 6 buổi giảm cân, chị Nguyễn Thị Thủy giảm tới 13kg và 30cm vòng bụng. "Điều khiến tôi lựa chọn công nghệ và viện thẩm mỹ Azalea là được cam kết thành công và bảo hành trọn đời cho vóc dáng sau liệu trình giảm cân. Khi đến làm, tôi được tư vấn kỹ, mỗi ngày đều cân đo chụp hình", chị Thủy cho biết.

Gặp tình trạng tương tự, chị Phạm Lệ Thi cũng nhờ cậy tới các bác sĩ tại Azalea. Sau quá trình thăm khám, tư vấn, chuyên gia của viện thẩm mỹ chỉ định liệu trình giảm béo Ultra lipo 360 cho chị Thi. 

Bác sĩ hướng dẫn các sử dụng công nghệ hiện đại trong giảm béo giúp kết quả đạt được nhanh hơn.

Đại diện Azalea cho biết, đây là phương pháp giảm béo hiện đại từ Mỹ, kết hợp 5 công nghệ gồm: Vacuum (công nghệ lực hút chân không); Cavitation (công nghệ sóng siêu âm hội tụ tần số cao); Bipolar RF (công nghệ RF lưỡng cực); Focus Infrare (công nghệ ánh sáng hồng ngoại); Mechanical Massage Roller (công nghệ con lăn cơ học). Công nghệ tạo ra những thay đổi tích cực cho người giảm cân ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Với liệu trình 6 ngày giảm béo cùng Ultra lipo 360, chị Lệ Thi giảm tới 10kg, 30cm vòng bụng. "Suốt quá trình thực hiện tôi đều cảm thấy thoải mái. Viện thẩm mỹ còn cam kết bảo hành trọn đời. Tôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi với vóc dáng mới", chị Thi nói.

Khách hàng được chăm sóc và tư vấn chu đáo sau khi thực hiện giảm béo.

Theo các chuyên gia, trước khi quyết định giảm cân, chị em cần tìm hiểu kỹ về phương pháp cũng như địa chỉ tin cậy để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Tại Azalea, khách hàng được cam kết và bảo hành về quá trình giảm béo cũng như kết quả nhằm đảm bảo sức khỏe đồng thời lan tỏa thói quen làm đẹp khoa học, lành mạnh cho mọi người.

Viện thẩm mỹ quốc tế công nghệ cao Azalea

Địa chỉ: 90-92 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Facebook: facebook.com/azaleabeauty.vn/

Hotline: 0369 00 96 96

Website: azaleabeauty.vn/giam-can

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Azalea)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/giam-hon-10kg-voi-mot-lieu-trinh-cong-nghe-3977147.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY