Tình yêu và giới tính hôm nay

Cố Giai 30 Chưa Phải Là Hết tích cực lăng xê 2 phương pháp tập tành để giữ dáng chuẩn ở tuổi băm, bạn có nhận ra không?

Ngay từ tập đầu của bộ phim, Giai Giai đã chia sẻ 2 bộ môn tập luyện mà cô vô cùng đam mê và bạn hoàn toàn có thể học theo ngay vì nó rất là hiệu quả!

"30 Chưa Phải Là Hết" chính là siêu phẩm truyền hình đang gây sốt trên màn ảnh xứ Trung thời gian gần đây. Bộ phim lột tả rõ nét sự chân thực về cuộc sống của những quý cô đang đứng trước ngưỡng cửa tuổi 30. Trong đó, Cố Giai (Đồng Dao) là người phụ nữ gặp nhiều biến cố trong hôn nhân đang được dân tình quan tâm đặc biệt.

Phải công nhận, hình tượng Cố Giai trong phim là mẫu phụ nữ lý tưởng mà mọi cô gái đều mong muốn đạt được. Cố Giai sẵn sàng lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho chồng, giúp chồng trở thành "Hứa tổng" và cô thì lo toan chu đáo mọi vấn đề từ chăm con, vun vén nhà cửa đến xây dựng, kiếm hợp đồng cho công ty. Điều đặc biệt là trải qua một lần sinh nở, Cố Giai vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh dù năm nay đã bước vào độ tuổi tam tuần.

Bí quyết giữ được body thon gọn của Cố Giai ở tuổi 30 hóa ra lại được cô bật mí ngay trong chính tập 1 của bộ phim. Đó chính là chạy bộyoga bay.

Sang đến tập 3 và tập 4, Cố Giai vẫn tiếp tục khẳng định chạy bộ và yoga bay là những phương pháp giữ dáng mà cô nàng thật sự tin tưởng. Những phân cảnh quay về suy nghĩ của Cố Giai trong cuộc sống hàng ngày đều cho thấy cô nàng thường xuyên tập luyện 2 bộ môn này. Vậy hãy cùng khám phá kỹ hơn về 2 bộ môn tập luyện đặc biệt của Cố Giai xem công dụng của chúng thần kỳ đến đâu bạn nhé!

Ngoài chạy bộ trong công viên hay quanh khu vực mình sống giống Cố Giai, bạn có thể tăng độ khó bằng cách chạy bộ lên cầu thang, chạy bộ trên máy tập hoặc chạy bộ nâng chân cao tại chỗ... để tranh thủ tập luyện ở mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, yoga bay còn bao gồm nhiều bài tập kéo giãn, thông qua đó, các cơ sâu bên trong được giãn căng hoàn toàn để đạt được những đường cong, loại bỏ phù nề, thúc đẩy hệ tuần hoàn và cải thiện giấc ngủ. Nó cũng là một bài tập tương đối tĩnh với các động tác tao nhã. Do đó, trong quá trình luyện tập, người tập luyện sẽ được giữ ở tâm lý thanh bình.

Ngoài ra, vì yoga bay tương đối tĩnh nên bạn còn có nhiều cơ hội hơn để ở một mình, đóng cửa tâm trí và sắp xếp suy nghĩ của bản thân. Vì vậy, bộ môn này phù hợp cho những người có một cuộc sống vội vã và căng thẳng như Cố Giai. Nếu bạn tập thêm thiền trước, hiệu quả sẽ còn tốt hơn nữa.

Source (Nguồn): 30 Chưa Phải Là Hết, Sohu, Health, Style

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-giai-30-chua-phai-la-het-tich-cuc-lang-xe-2-phuong-phap-tap-tanh-de-giu-dang-chuan-o-tuoi-bam-ban-co-nhan-ra-khong-20200805185548508.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Hãy quan tâm đến phụ nữ, hỏi han và thỉnh thoảng mua cho cô ấy những món quà tặng bất ngờ, massage hay nấu cho cô ấy vài món đơn giản trong một tuần bận bịu.
  • Mẹ là người đã từng trải qua chặng đường tìm kiếm tình yêu như con bây giờ. Những lời khuyên mà mẹ viết ra dành cho con, giúp con đừng vướng phải những sai lầm không đáng có để nắm lấy hạnh phúc trọn vẹn với người mình yêu thương suốt cả cuộc đời.
  • Chồng nồng nặc mùi Thu*c lá, vợ bỏ bê không chăm sóc bản thân, chuyện tưởng nhỏ nhưng lại khiến gia đình mất dần hạnh phúc.
  • Nỗi buồn khi chia tay người yêu làm cho não liên tục giải phóng một số loại hormone gây căng thẳng như adrenaline. Các hormone này đi vào máu, dẫn đến việc tim phải làm việc quá sức gây cảm giác đau nhói.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Trong những giai đoạn quan trọng nhất của người phụ nữ như dậy thì, mang thai và mãn kinh, cơ thể người phụ nữ lại đòi hỏi phải bổ sung những dưỡng chất quan trọng để vừa đảm bảo sức khỏe, đồng thời đảm bảo cho quá trình phát triển phù hợp của cơ thể.
  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Sinh con, phụ nữ đã mất đi rất nhiều năng lượng của cơ thể nên việc bồi bổ năng lượng cho phụ nữ sau khi sinh là một điều cần thiết.
  • Nhờ mô hình chống bạo lực gia đình, GS. Lê Thị Quý từng lọt vào danh sách 1.000 phụ nữ thế giới được đề cử giải Nobel Hoà bình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY