An toàn thực phẩm hôm nay

Cơ hội trở thành nhà phân phối Nước giảm cân và thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder

Thương hiệu Nước giảm cân và thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder từ Hoa Kỳ tìm kiếm đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

Thương hiệu thực phẩm chức năng Cleanse Wonder với dòng sản phẩm nước hỗ trợ giảm cân và thanh lọc cơ thể từ Hoa Kỳ được nhập khẩu chính hang và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần XNK & Phân phối H&H. Cleanse WONDER được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nhập khẩu từ Mỹ, được FDA Hoa Kỳ & Cục ATVSTP Bộ Y Tế VN chứng nhận an toàn và hiệu quả (theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên 40 người Việt Nam trưởng thành).

- Sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được Cục ATVSTP - Bộ Y Tế VN cấp phép lưu hành
- Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người sử dụng, cứ 10 người sử dụng thì 9 người hài lòng về hiệu quả giảm cân và thanh lọc cơ thể của sản phẩm.
- Thương hiệu có nhiều người nổi tiếng sử dụng và khuyên dùng, đồng thời nhiều báo đài đưa tin và giới thiệu về nước hỗ trợ giảm cân và thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder.
- H&H - Đơn vị độc quyền phân phối Cleanse Wonder tại Việt Nam sẵn sàng đầu tư hỗ trợ marketing, tư vấn chiến lược kinh doanh cùng các nhà phân phối, đại lý để đem đến thành công lớn nhất.

Cơ hội hợp tác trở thành nhà phân phối, đại lý của thương hiệu Cleanse Wonder

Cleanse Wonder hiện đang trở thành sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực giảm cân làm đẹp và khi trở thành nhà phân phối của nhãn hàng Cleanse Wonder sẽ nhận được nhiều quyền lợi, lợi ích giá trị.

- Chính sách chiết khấu siêu hấp dẫn, lợi nhuận lớn

- Được đào tạo về sản phẩm, hướng dẫn cách kinh doanh online hiệu quả.

- Hỗ trợ xây dựng kênh bán hàng và phát triển thương hiệu cá nhân, đào tạo kỹ năng sale, chăm sóc khách hàng…

- Hỗ trợ PR hình ảnh sản phẩm bởi nhiều diễn viên, ca sỹ, beauty blogger nổi tiếng đã trải nghiệm và tin dùng sản phẩm

- Chính sách thưởng định kỳ theo tháng/quý/năm trị giá lớn dành cho các nhà phân phối xuất sắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: http://bit.ly/dailyCleanseWonder

Đăng ký ngay hôm nay để gia nhập hệ thống phân phối của Cleanse Wonder, góp phần đóng góp vào sự thành công của thương hiệu. Cùng nhãn hàng Nước giảm cân và thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder ngày một vươn xa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Hương Canh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/co-hoi-tro-thanh-nha-phan-phoi-nuoc-giam-can-va-thanh-loc-co-the-cleanse-wonder-67370.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY