Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có ít nhất 5 style giúp gái Hàn thoát cảnh tóc tĩnh điện mùa áo len, bạn có khi cũng nên thử

Mặt trái của việc mặc áo len, áo dạ chính là làm tóc tĩnh điện dã man, để thoát khỏi cảnh ấy, bạn hãy thử diện 5 kiểu tóc này xem sao.

Tóc đuôi ngựa có thể nói là kiểu tóc forever on trend, có nghĩa là nó không bao giờ lỗi mốt. Bạn dù buộc đuôi ngựa thấp hay cao cũng đều ổn cả. Tuy nhiên, nếu trán hơi cao thì bạn nên cắt chút tóc mái cho xinh nhé.

Tóc tết rối cũng là "giải pháp" hay ho cho những ai hay gặp tình trạng tóc tĩnh điện mùa thu đông. Lưu ý một chút nhẹ, bạn nên tết rối cho "Hàn xẻng" nha.

Tóc búi thấp dạo này được gái Hàn mê như điếu đổ nhưng để không bị quá già, họ sẽ búi rối rồi rũ chút tóc mái xuống để thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Với kiểu này thì bạn càng không phải lo tóc sẽ bị tĩnh điện nữa.

Nếu sợ búi tóc thấp sẽ khiến bản thân hơi chín chắn quá thì bạn hãy thử tóc búi cao, mix cùng scrunchy thì đảm bảo bạn sẽ cute bá đạo.

Thêm một kiểu siêu đơn giản mà vẫn đúng mốt là kẹp tóc bằng kẹp càng cua. Kiểu này thì đích thị là chuẩn trend năm nay rồi.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-it-nhat-5-style-giup-gai-han-thoat-canh-toc-tinh-dien-mua-ao-len-ban-co-khi-cung-nen-thu-20201116152045845.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY