Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có một kiểu áo blouse đi qua bao mùa Hè rồi vẫn hot, diện lên cực sang và còn tạo hiệu ứng dáng mi nhon hẳn

Áo blouse nhấn eo có đủ yếu tố đáp ứng được kỳ vọng của các chị em.

Trong làng váy áo, có những items sớm nở chóng tàn, vừa nổi như cồn vào năm nay, năm sau đã rơi vào quên lãng và dễ khiến người diện trở nên lỗi mốt; lại có những món đồ cứ sống khỏe mãi với thời gian, trải qua bao mùa vẫn được hội sành điệu ưu ái diện hết mực, một trong số đó có

Thêm một lý do khiến kiểu áo blouse này được yêu thích bền vững và nổi bật hơn rất nhiều "người đồng đội" khác, đó chính là chi tiết nhấn eo. Tiểu tiết này không đơn thuần là để cho đẹp, và tăng vẻ nữ tính, đường nhấn eo còn giúp thu gọn vóc dáng và tạo đường cong cho vòng 2 kém đẹp. Thêm nữa, bạn cũng không cần phải sơ vin khi diện áo blouse nhấn eo vì item này không dìm dáng, trái lại còn giúp "ăn gian" chiều cao kha khá.

Vì áo blouse nhấn eo vốn đã rất nổi bật, ấn tượng, bạn không cần phải dành quá nhiều tâm sức trong khoản mix đồ. Khi muốn tạo vẻ thanh lịch tuyệt đối, bạn hãy mix áo blouse nhấn eo với quần âu ống rộng/ống đứng; trong trường hợp bạn thích một diện mạo tươi trẻ mà vẫn trang nhã, hãy thử công thức áo blouse nhấn eo + quần jeans như rất nhiều các quý cô sành điệu đang áp dụng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-mot-kieu-ao-blouse-di-qua-bao-mua-he-roi-van-hot-dien-len-cuc-sang-va-con-tao-hieu-ung-dang-mi-nhon-han-20200506111511862.chn)

Tin cùng nội dung

  • Khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, những người thầy Thu*c chúng tôi thấy rõ trách nhiệm của mình với nghề nghiệp cũng như thấy được tình thương yêu của người thầy Thu*c với người bệnh, chúng tôi cũng cảm nhận được tình cảm, trách nhiệm và lòng yêu nghề mà bao thế hệ các thầy đã truyền lại cho chúng tôi.
  • Mùa hè là mùa có sự thay đổi đáng kể về khí hậu làm xuất hiện nhiều loại bệnh cho mọi lứa tuổi, nhưng người cao tuổi (NCT) cần lưu ý nhiều hơn bởi sức đề kháng của họ đã giảm sút đáng kể.
  • Thời tiết oi bức của mùa hè làm tăng đáng kể các ca đột tử, nhất là với người cao tuổi. Các bệnh dẫn đến Tu vong đột ngột thường là bệnh tim mạch, bệnh phổi, rối loạn điện giải do nắng nóng...
  • (Mangyte) - Mùa hè thì em hay tắc mũi, chỉ thở được một bên. Em đã ăn nhiều rau củ quả mát mà không cải thiện được gì.
  • Tinh trùng có thể bị tổn hại trong mùa hè, lúc ngày dài hơn đêm nhưng một số thói quen không tốt trong lối sống không ảnh hưởng đến tinh trùng.
  • Những cuộc đi chơi dã ngoại, bóng chuyền bãi biển và sỏi thận có điểm gì chung? Chúng đều phổ biến hơn vào mùa hè.
  • Cháu không cảm thấy mót tiểu, nước tiểu ít mặc dù cháu uống nước nhiều. Không biết đây là bệnh gì?
  • Khí hậu nóng ẩm mùa hè là điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây tiêu chảy. Bệnh thường gặp ở những nơi vệ sinh kém, thức ăn bị ô nhiễm.
  • Nắng hè oi bức là nguyên nhân dẫn tới các bệnh ngoài da như: mẩn ngứa, rôm sảy, mụn nhọt, chốc lở... Dưới đây xin gợi ý cách trị các chứng bệnh ngoài da này bằng cỏ cây, hoa lá.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY