Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Có người bạn đồng hành này, người lớn an tâm đi làm, trẻ nhỏ vui khỏe đi học!

Sau dịch bệnh, gel rửa tay đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhưng vấn đề đáng lo là làm sao chọn được sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ mách các bạn một vài bí quyết bỏ túi để tránh chọn nhầm sản phẩm, ẩn chứa tác hại khó lường cho đôi bàn tay.

Các tiêu chí lựa chọn gel rửa tay an toàn, hiệu quả

Đại dịch COVID-19 bùng phát khắp thế giới, bên cạnh những khó khăn, mất mát cần thời gian hồi phục thì dịch bệnh cũng mang lại những điều tích cực, đó là chúng ta biết quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Nếu trước đây, việc rửa tay chỉ là lời khuyên trên sách vở, chẳng mấy ai thực hiện thì nay hàng triệu người đã ý thức được tầm quan trọng khi giữ bàn tay sạch. Nhất là với trẻ em, mỗi ngày vui chơi, học tập, bàn tay chạm rất nhiều nơi, vật dụng khác nhau, nếu không được vệ sinh sạch sẽ đây sẽ là ổ vi khuẩn gây bệnh.

Có người bạn đồng hành này, người lớn an tâm đi làm, trẻ nhỏ vui khỏe đi học! - Ảnh 1.

Thứ nhất, công thức rửa tay kháng khuẩn được sản xuất theo khuyến cáo của WHO phải diệt được 99,9% vi khuẩn và vi sinh vật trên bề mặt tiếp xúc, phải có cồn nồng độ từ 60% trở lên và chứa các chất kháng khuẩn khác như nano bạc.

Thứ hai, nếu sản phẩm có hương liệu tạo mùi thì nên chọn loại sản phẩm có nguồn gốc từ sinh học, thiên nhiên để tránh tác động có hại của những chất tạo mùi hấp dẫn.

Thứ ba, vì tính chất của cồn là nhanh bay hơi và khô da nên trong thành phần gel rửa tay kháng khuẩn phải có chất làm mềm, bảo vệ da tay để tránh tình trạng kích ứng da, gây khô tay do sử dụng trong thời gian dài.

Thứ tư, nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn, tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đã qua kiểm định an toàn. Đồng thời, chỉ nên mua hàng tại địa điểm uy tín như các nhà Thu*c, đại lý lớn để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thứ năm, cần lưu ý không chọn những sản phẩm mà trong đó các thành phần chứa chất diệt khuẩn có khả năng gây hại như Parabens, hay mùi quá thơm từ những cơ sở sản xuất không rõ nguồn gốc.

Gel rửa tay khô Bioskin: Hành trang cùng con đến trường từ Dược Hậu Giang - công ty dược 45 năm uy tín

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt trên thị trường, Bioskin - một sản phẩm gel rửa tay đến từ Dược Hậu Giang - công ty Dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam đã hoàn toàn chinh phục được hàng nghìn các bậc phụ huynh, doanh nghiệp sử dụng nhờ đáp ứng được 5 tiêu chuẩn trên, đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn và an toàn cho người sử dụng.

Có người bạn đồng hành này, người lớn an tâm đi làm, trẻ nhỏ vui khỏe đi học! - Ảnh 2.

Để giúp bảo vệ đôi bàn tay của cả gia đình, DHG Pharma còn cung cấp Glycerin trong Bioskin với công dụng giữ ẩm giúp bàn tay nhà mình luôn mềm mại, có thể sử dụng nhiều lần trong ngày mà không sợ bị bong tróc, căng cứng hay hình thành bệnh dị ứng, viêm da.

Đặc biệt, với những thành viên có làn da khô hoặc bị bệnh về da như chàm thì việc có sẵn thành phần dưỡng ẩm trong gel rửa tay Bioskin là một lợi điểm, giúp mọi người không cần phải trang bị thêm chất dưỡng ẩm đi kèm.

Mặt khác, Bioskin được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để đem theo ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, kể cả khi di chuyển mà không cần rửa lại bằng nước. Hơn nữa, so với dạng nước thì loại gel dễ sử dụng và dễ kiểm soát lượng gel ra tay hơn, điều này đảm bảo tính an toàn cho trẻ nhỏ.

Có người bạn đồng hành này, người lớn an tâm đi làm, trẻ nhỏ vui khỏe đi học! - Ảnh 3.

Gel rửa tay khô Bioskin giúp làm sạch tay nhanh chóng, có công dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và khử mùi.

Có thể sử dụng sản phẩm nhiều lần trong ngày, trước và sau khi ăn hoặc sau khi sờ, chạm vào các vật dụng, đến nơi công cộng. Mỗi lần dùng từ 1 đến 3 giọt gel vào lòng bàn tay, xoa đều trong lòng bàn tay, mô bàn tay, kẽ ngón tay và không cần rửa lại bằng nước.

Lưu ý, sản phẩm Bioskin chỉ dùng ngoài da, không được uống, tránh tiếp xúc với mắt.

Gel rửa tay khô Bioskin giúp bảo vệ khỏi 99,9% vi khuẩn gây bệnh mà không cần dùng nước hiện đã có mặt tại các nhà Thu*c trên toàn quốc.

Truy cập website dhgpharma.com.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như các đơn vị phân phối sản phẩm.

Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang

Địa chỉ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Liên hệ: 0292 3891433 - 3890802

Email: dhgpharma@dhgpharma.com.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nguoi-ban-dong-hanh-nay-nguoi-lon-an-tam-di-lam-tre-nho-vui-khoe-di-hoc-20200608214022125.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY