Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Con gái muốn giảm cân, giữ dáng không nên bỏ qua 4 loại thực phẩm “thần thánh” giúp làn da sáng khỏe

Giảm cân sẽ không còn là hành trình khó khăn nếu con gái biết bổ sung những loại thực phẩm này vào chế độ ăn, không chỉ cân nặng mà da dẻ còn đẹp lên trông thấy.

1. Táo

    Ngoài ra, polyphenol (hợp chất chống oxy hóa tự nhiên) trong táo cũng có thể giúp giảm mỡ nội tạng và pectin (chất xơ) giúp mạch máu lưu thông tốt hơn. Đối với làn da, táo còn có tác dụng làm giảm mụn, đánh bay thâm nám nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào.

    2.

    Ăn tảo bẹ giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường và ngăn ngừa tích tụ chất béo trong cơ thể. Bởi chúng rất giàu chất xơ hòa tan trong nước, có thể làm tăng hoạt động đào thải độc tố và chất béo tích tụ trên thành ruột ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

    Bên cạnh đó,

    Cỏ lúa mạch

      Nguồn và ảnh: QQ, Sina, Express, Thehealthy

      Mạng Y Tế
      Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-muon-giam-can-giu-dang-khong-nen-bo-qua-4-loai-thuc-pham-than-thanh-giup-lan-da-sang-khoe-2020102207171422.chn)

      Chủ đề liên quan:

      con gái Fitness giảm cân giữ dáng

      Tin cùng nội dung

      Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY