Tình yêu và giới tính hôm nay

Con ốm, chồng mải mê ăn nhậu hát ca lại còn nhắn tin văn vở và phản ứng gắt đến không ngờ của cô vợ trẻ khiến ai nấy đều hoan hô

Đọc những dòng tin nhắn của người chồng ai nấy đều bày tỏ thái độ bức xúc, đã vô tâm lại còn hứa hẹn. Đàn ông đôi lúc chỉ được cái mồm nói mà thôi.

Lấy chồng ai chẳng muốn gặp được người ân cần, biết quan tâm, chia sẻ việc nhà cho vợ. gặp được những người như thế, cô vợ sẽ được nhẹ nhõm hơn, có thời gian lo cho bản thân mình chứ không ngụp lặn trong hàng loạt công việc trong nhà.

Thế nhưng đâu phải đàn ông nào cũng biết suy nghĩ, có trách nhiệm với chính cuộc hôn nhân, con cái và gia đình mình. Bởi vậy, nhiều lúc phụ nữ hối hận khi đã kết hôn, chán nản, không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân nữa.

Mới đây, trong một group đông thành viên trên mạng xã hội, có cô vợ phẫn nộ đăng tải về chồng mình những dòng trách móc:

"con em sốt hơn 38,5 độ mà nó đi ăn nhậu karaoke còn nhắn về là đi tý về, giờ đã 23 giờ vẫn không thấy đâu mấy chị ạ. em hận quá".

Đính kèm với những dòng tâm sự này chính là tin nhắn hai vợ chồng gửi cho nhau.

"- Anh đi karaoke tí anh về, anh không làm em với con khổ đâu, em yên tâm, anh biết mà.

- Biết cái gì, chồng như anh tôi không thiết tha. Con sốt 38,5 độ mà cha đi nhậu nhẹt, karaoke. Một mình canh con không sao hết. Tới lúc con có gì thì đừng có khóc lóc như thương yêu lắm, ghê tởm. Tôi khinh, lấy chồng chẳng nhờ được gì.

Anh thấy con bệnh hơn 1 tuần nay không, đi khắp nơi mà con không hết bệnh còn nặng thêm không. Anh không biết đường về, cái lúc tôi cần thì anh ở chỗ nào không thấy. Tôi nói thẳng cho anh biết, anh để tôi tự lo mọi thứ thì sau này tôi quen rồi, không cần anh thật sự. Khốn nạn".

Người vợ đã có một pha xử lý cực gắt sau khi đã đợi mãi mà không thấy chồng về nhà. Người chồng mải mê với ăn chơi, chè chén, quên luôn cả vợ cùng con nhỏ ốm mãi không khỏi. Đúng là một sự vô tâm quá mức của ông bố có con nhỏ khiến người ta không khỏi bức xúc.

Trong hôn nhân, vợ chồng sát cánh bên nhau, cùng nhau trải qua những thời khắc khó khăn, vất vả, đồng hành trong chuyện nuôi dạy con cái. Ở đây, người đàn ông vô tư đến mức vô tâm khiến ai nhìn vào cũng phải chỉ trích.

Dân mạng khen ngợi cho sự "gắt", một lần nói hết của cô vợ. Lời đe dọa cuối cùng mới đầy sức nặng làm sao: "Sau này quen rồi thì không cần anh thật sự". Trong hôn nhân mà vợ không cần chồng, tự lập được tất cả thì cuộc hôn nhân đó đâu còn trọn vẹn nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-om-chong-mai-me-an-nhau-hat-ca-lai-con-nhan-tin-van-vo-va-phan-ung-gat-den-khong-ngo-cua-co-vo-tre-khien-ai-nay-deu-hoan-ho-20201008105404079.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY