Pháp luật hôm nay

Công an vào cuộc vụ nữ bệnh nhân Tu vong bất thường sau ca tiểu phẫu trị đau lưng

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân khiến chị B. Tu vong sau khi thực hiện ca tiểu phẫu điều trị bệnh đau lưng.

Tối 8/10, cc trú tại huyện phú giáo, bình dương) Tu vong sau ca tiểu phẫu trị đau lưng.

Ông lê thanh hùng (chồng chị b.) cho biết, thời gian qua,vợ ông thường xuyên bị tê mỏi ở chân, đau lưng nên gia đình đưa chị vào bệnh viện hoàn mỹ vạn phúc 1 (phường tương bình hiệp, tp thủ dầu một) để thăm khám. tại đây, bác sĩ chẩn đoán bệnh tình của chị b. không nghiêm trọng nhưng yêu cầu thực hiện một ca tiểu phẫu để điều trị.

Sáng 8/10, chị b. được các bác sĩ lấy mẫu máu và nước tiểu làm xét nghiệm. các xét nghiệm đều cho kết quả bình thường. khoảng hơn 8h cùng ngày, chị được các bác sĩ đưa lên bàn mổ. trước khi vào phòng mổ chị b. vẫn khỏe mạnh, bị đau lưng và tê chân nhẹ, ăn uống vẫn bình thường.

Tuy nhiên, đến gần 13h, gia đình ông hùng nhận được thông báo từ phía bệnh viện là chị b. Tu vong do “tụt huyết áp”.

Sự việc khiến gia đình bức xúc tập trung tại bệnh viện, yêu cầu đơn vị này giải thích nguyên nhân.

Ngay trong tối 8/10, công an tp thủ dầu một đã đến bệnh viện để lấy lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ sự việc.

Bảo Đăng (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-nu-benh-nhan-tu-vong-bat-thuong-sau-ca-tieu-phau-tri-dau-lung-545987.htm)

Tin cùng nội dung

  • Em 22 tuổi, là sinh viên đang học ở Hà Nội. Em bị dài bao quy đầu và muốn làm một tiểu phẫu cắt bỏ nó đi để không ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe. Xin Mangyte tư vấn cho em ở đâu tại Hà Nội làm tiểu phẫu tốt và đảm bảo uy tín, chi phí hợp lý. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (N.N.Đ. - Hưng Yên)
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Cây xấu hổ tên khác là cỏ thẹn, cỏ trinh nữ, cây mắc cỡ, hàm tu thảo (tên Thu*c trong y học cổ truyền) là một cây nhỏ, mọc thành bụi lớn. Đặc điểm dễ nhận nhất của cây là lá khi đụng phải sẽ cụp rủ xuống nên có tên gọi như trên.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Yêu thô bạo có thể mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, nhưng đừng quá lạm dụng nó bởi những tác hại dưới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY