Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công nương Kate diện áo blouse trẻ trung chưa từng thấy, vẫn tỏa sáng rực rỡ mặc sóng gió mà vợ chồng Meghan – Harry vừa gieo

Kate Middleton đã chứng minh được đẳng cấp Công nương quốc dân là không hề suy chuyển, mặc những câu chuyện chấn động được tiết lộ.

Thời gian gần đây, meghan markle lại tiếp tục chiếm spotlight trên diện rộng và gây sốc bởi những thông tin chưa từng kể về hoàng gia anh. trong tất cả những chia sẻ chấn động của meghan markle thì câu chuyện giữa bà xã harry và công nương kate middleton là điều khiến người ta phải quan tâm bậc nhất. theo như chia sẻ mà meghan markle tiết lộ thì kate middleton đã từng làm bà xã harry phải rớt nước mắt trước thềm hôn lễ thế kỷ. thông tin này đương nhiên là không có lợi gì cho kate middleton. tuy nhiên, mặc sóng gió mà những tiết lộ của vợ chồng harry – meghan vừa gieo lên cho hoàng gia anh thì trong lần xuất hiện mới nhất, công nương kate middleton vẫn tỏa sáng rực rỡ với diện mạo tươi trẻ chưa từng thấy.

Công nương Kate diện áo blouse trẻ trung chưa từng thấy, vẫn tỏa sáng rực rỡ mặc sóng gió mà vợ chồng Meghan – Harry vừa gieo - Ảnh 1.

Phải nói rằng trong lần xuất hiện mới, thông qua một video chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Kate Middleton tỏa sáng rực rỡ khi diện lên mình chiếc áo blouse mang gam màu hồng, cổ buộc nơ vô cùng điệu đà. Thiết kế mang gam màu tươi sáng này giúp vẻ ngoài của Kate Middleton trẻ trung, tươi mới hơn rất nhiều nhưng vẫn giữ được cho cô vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch.

Công nương Kate diện áo blouse trẻ trung chưa từng thấy, vẫn tỏa sáng rực rỡ mặc sóng gió mà vợ chồng Meghan – Harry vừa gieo - Ảnh 2.

Với mẫu áo đã tương đối nổi bật, Kate Middleton chỉ nhấn nhá một đôi khuyên tai đơn giản, mang tông màu hồng ăn ý với màu áo là đẹp hoàn hảo. Quả đúng là sự tinh tế của Kate Middleton chưa bao giờ làm công chúng thất vọng.

Kiểu tóc mà công nương kate chọn diện cũng cực kỳ ăn điểm. mái tóc buộc nửa của công nương đã giúp làm bừng sáng gương mặt, dẫu vậy, nét cổ điển, yêu kiều của kiểu tóc vẫn đảm bảo được cho kate middleton vẻ ngoài đài các, sang trọng đúng chuẩn công nương hoàng gia.

Công nương Kate diện áo blouse trẻ trung chưa từng thấy, vẫn tỏa sáng rực rỡ mặc sóng gió mà vợ chồng Meghan – Harry vừa gieo - Ảnh 4.

Được biết, công nương kate đã chọn diện thiết kế áo blouse đến từ thương hiệu boden và mẫu áo trẻ trung này có giá khoảng 2,5 triệu đồng. mẫu khuyên tai đến từ hãng missoma mà công nương kate tô điểm cho set đồ cũng có giá rất phải chăng, khoảng 2,7 triệu đồng mà thôi.

Để ý mới thấy dạo gần đây, dù vợ chồng harry – meghan chiếm sóng với loạt phát ngôn gây sốt, không có lợi lắm cho hoàng gia anh nhưng công nương kate dường như không hề bị ảnh hưởng. thậm chí, bà mẹ ba con còn thường xuyên ghi điểm với những bộ cánh sành điệu và sang trọng, phong cách thời trang cũng ngày một trẻ trung, lên hương mạnh mẽ. và nói tóm lại, phong thái đậm chất quý tộc, phong cách thời trang tinh tế trong mọi hoàn cảnh của công nương kate đã chứng minh được đẳng cấp công nương quốc dân là không hề suy chuyển, mặc những sóng gió gây chấn động.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-nuong-kate-dien-ao-blouse-tre-trung-chua-tung-thay-van-toa-sang-ruc-ro-mac-song-gio-ma-vo-chong-meghan-harry-vua-gieo-20210309104554916.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY